Rượu vang Beaune Les Avaux Louis Jadot 13% cao cấp Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]3.900.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 3.900.000đ/ chai
Thương hiệu: Louis Jadot
- Độ cồn: 13%
- Nước sản xuất: Pháp
Phân hạng: Premier Cru
Giống nho: Pinot Noir
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Beaune Les Avaux Louis Jadot


Rượu vang Beaune Les Avaux Louis Jadot thượng hạng được nhiều chuyên gia đánh giá là ông vua rượu vang đỏ, sản xuất tại khu vực làm vang nổi tiếng Burgundy, Pháp. Được sản xuất từ loại nho Pinot Noir chất lượng hàng đầu trên thế giới với hương vị hoàn hảo và lôi cuốn tuyệt vời. Nên không có gì ngạc nhiên khi chai vang cao cấp này thường xuyên có mặt trong những buổi tiệc tùng, những buổi họp mặt gia đình và món quà tặng tuyệt vời dành cho những dịp đặc biệt. Sự hấp dẫn đến từ hương vị cốt lõi chiết ra từ trái nho đã giúp rượu vang Beaune Boucherottes Louis Jadot chiếm trọn được thiện cảm của người dùng.


Thưởng thức rượu vang Beaune Les Avaux Louis Jadot 13%


Rượu vang Beaune Les Avaux Louis Jadot 13% với nguyên liệu chính là giống nho Pinot Noir hảo hang trải qua quá trình ngâm ngủ theo phong cách truyền thống của những nghệ nhân người Pháp đã tạo nên nét đẹp cổ điển, dịu dàng cho chai rượu vang đỏ này.

Nó sở hữu hương vị đặc biệt với hương của những loại quả chín mọng như: anh đào, mâm xôi, dâu tây, mùi thơm của những loại thảo mộc đi cùng hương vị ngọt của Socola, Vanilla... Khi cầm ly vang và nếm 1 ngùm thì đó sẽ là trải nghiệm khó quên dành bạn.


Nếm vang bạn sẽ cảm nhận hương tannin nhẹ nhàng nhẹ nhàng của rượu như lôi cuốn vào những cung bậc cảm xúc sâu lắng không thể dứt. Cứ như vậy hương vị của rượu cùng mùi hương nhẹ nhàng quyến rũ bạn khác xa với vẻ bề ngoài của nó. Bạn nên ủ lạnh rượu vang Beaune Les Avaux Louis Jadot hảo hạng trước khi thưởng thức ở nhiệt độ lý tưởng từ 16 – 18 độ C. Bạn nên u rượu trong tủ lạnh, xô đá hay tốt nhất là trang bị 1 tủ bảo quản vang chuyên dụng. Tuyệt đối tránh cho đá lạnh vao vang nhé sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và trải nghiệm vang của bạn đó.

1 chai vang hảo hạng sẽ không thể thiếu khi dùng với những món ăn ngon, đối với Beaune Les Avaux Louis Jadot bạn nên chọn những món ăn như: Bò bít tết, sườn cừu nướng, thịt thú rừng hun khói, thịt heo BBQ, vịt quay chấm nước sốt đậm... Hương vị kết hợp giữa rượu và các loại đồ ăn này tạo nên sự tròn vị tuyệt vời khó lòng từ chối.



Rượu vang Beaune Les Avaux Louis Jadot giá bao nhiêu? Cửa hàng rượu vang Pháp cao cấp tại Hà Nội


Beaune Les Avaux dòng vang thượng hạng với số lượng giới hạn của Ý. Đây là sản phẩm của nhà sản xuất Louis Jadot sở hữu nét đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng rượu vang khá cao cấp nên cũng không khó hiểu khi giá của chai vang đỏ Ý này lại có giá cao hơn hầu hết cá sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng đổi lại, bạn sẽ thấy nó hoàn toàn xứng đáng khi gật gù nhâm nhi 1 ly vangBeaune Les Avaux trên tay.

Khi mua vang Beaune Les Avaux tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng bán vang Pháp cao cấp Hà Nội với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, Hà Đông, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo