Bia Nga Ochakovo Original 5% lon 450ml giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]370.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 370.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Nga
- Dung tích: 450ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 12 lon
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Ochakovo Original


Nếu là 1 fan bia Nga thì hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn bia Ochakovo Original rất đặc biệt được sản xuất bởi công ty MPBK “Ochakovo” có trụ sở đặt tại thủ đô Matxcơva. Đây là dòng bia có lịch sử không quá dài, chỉ xuất hiện ở nửa sau thế kỷ 19.

Đây là loại bia có phong cách khá giống với loại bia “Premium Lager”, nhưng bia vẫn mang những nét khác biệt hấp dẫn. Bia được sản xuất theo công thức có từ thời kì Liên Xô, cho đến ngày nay đã có nhiều thay đổi để phù hợp với khẩu vị của người uống.


Thưởng thức bia Nga Ochakovo Original 5%


Bia Ochakovo được sản xuất từ 2 loại mạch nha chính (Light barley và Caramel), gạo và hoa bia nhập khẩu từ Mỹ, trong đó bột gạo được sử dụng ngay từ những ngày đầu loại bia này xuất hiện.

Bia có màu vàng sáng khiến cho bạn liên tưởng ngay đến những cánh đồng lúa mì rộng lớn ở Nga. ót bia ra ly lớp bọt mỏng nhẹ lăn tăn khiến cho nó thực sự hấp dẫn. Nếm 1 ngụm bạn sẽ cảm nhận hương thơm của những loại mạch nha và các loại hạt, với hương thoang thoảng của trái cây tươi, đó là một trải nghiệm thực sự độc đáo, dễ chịu.



Bia Ochakovo với tên gọi cũ chính là dòng bia Double Gold (Tubo) rất quen thuộc với người sử dung Việt, với vị đắng nhẹ độc đáo mang đậm chất Nga với nguồn nguyên liệu chất lượng, hoa bia đặc sản của Nga, hậu vị ngọt mềm tự nhiên của lúa mạch, vị mạch nha caramel hòa quyện sẽ làm cho bạn cực kì thư thái khi uống. 

Bia Ochkovo có nồng độ cồn khá nhẹ chỉ có 5% thấp hơn so với phiên bản Double Gold (5.5%), tuy nhiên vẫn giữ hương vị đậm đà béo ngậy vô cùng dễ chịu, 1 sản phẩm hiếm hoi của bia Nga được xuất khẩu và rất được nhiều khách hang yêu thích.


Bia Ochakovo Original giá bao nhiêu 1 thùng? Đại lý bia nhập khẩu Nga ở Hà Nội


Bia Ochakovo Original dòng bia chất lượng của Nga thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng bia thơm ngon nhưng bia Ochakovo Original lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt. Nhưng dù vậy, khi bạn uống bia sẽ thấy nó có chất lượng thực sự tốt mang những đặc điểm của xứ sở Bạch Dương.

Khi mua bia Ochakovo Original tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng bia Nga với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo