Bia Apostel Brau Extra Strong 7.9% thùng 24 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]850.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 850.000đ/ thùng
- Độ cồn: 7.9%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Apostel Brau Extra Strong


Apostel Brau Extra Strong là dòng bia tu sĩ rất nổi tiếng của nước Đức. Bia được sản xuất theo một công thức đặc biệt có bản quyền của các tu sĩ nấu bia lâu đời tại Đức. Bia Apostel Brau mang đến một trải nghiệm thực sự nhiên thú vị dành cho những người yêu bia trên toàn thế giới và cả những người mê dòng bia nặng tại Việt Nam.


Thưởng thức bia Đức nặng Apostel Brau Extra Strong 7.9%


Với phần thiết kế lon cực kì ấn tượng và đặc sắc như những bức vẽ trong các Tu viện cổ Châu Âu cực kì đẹp mắt mà chỉ nhìn 1 lần bạn sẽ nhớ ngay. Bia nặng Apostel Brau 7.9% nổi bật với hương vị thơm ngon, đậm đà hơn hẳn so với các loại bia trong nước.

Nếm 1 ngum bia Apostel Brau bạn sẽ cảm nhận hương thơm của các loại ngũ cốc như mạch nha, ngũ cốc, ngô... Bia với màu vàng tươi đẹp mắt rót ra ly sẽ được phủ lên 1 lớp bọt tuyết trắng phau, sẽ là ưu tiên lựa chọn của nhiều người.



Đưa ly bia vừa rót lên mũi là bạn đã có thể tinh thế mà cảm nhận được hương vị mật ong thơm mát, mùi caramel và mạch nha cháy đặc trưng không thể nhầm lẫn. Tất cả hoà quyện để tạo nên một loại bia Đức nặng độ cực kì hấp dẫn mà bạn khó có thể tìm kiếm được ở bất kỳ loại nào khác.

Để thưởng thức loại bia Đức này, bạn nên ướp lạnh ở nhiệt độ phù hợp từ 8 – 12 độ C. Bia khi được làm lạnh sâu sẽ phát huy hết độ thơm ngon, đậm vị và dễ uống hơn.

Bạn có thể kết hợp loại bia Đức nặng này với những mồi nhậu đậm đà như đồ nướng, thịt đỏ, hải sản... Hoặc những món ăn trong bữa cơm thường ngày cũng đều chuẩn.


Bia Apostel Brau Extra Strong giá bao nhiêu? Cửa hàng bia Đức nặng giá rẻ Hà Nội


Nhắc đến đất nước Đức thì đây là thế giới của vô số các loại bia nổi tiếng hàng đầu thế giới. Và 1 sản phẩm bia Đức nặng nổi bật hàng đầu đó là Apostel Brau. Bia đã được phân phối trên khắp thế giới trong đó có cả thị trường Việt Nam. Với 1 loại bia Đức cực kì nổi bật như vậy, bạn chắc chắn sẽ không nên bỏ qua dòng bia cực chất này, đã nhận được đánh giá từ nhiều người uống là khá thơm ngon và hấp dẫn.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo