Rượu vang Úc Penfolds Bin 28 Kalimna Shiraz 14.5% cao cấp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.200.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.200.000đ/ chai
- Thương hiệu: Penfolds
- Độ cồn: 13.5%
- Nước sản xuất: Úc
- Giống nho: Shiraz
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Penfolds Bin 28 Kalimna Shiraz


Rượu vang Penfolds Bin 28 là một trong những sản phẩm rượu vang Úc vô cùng nổi tiếng của nhà sản xuất Penfolds. Thuộc phân khúc vang cao cấp nên những chai Bin 28 có giá thành khá cao. Vang được sản xuất tại vùng phía bắc nước Australia. Những chai Penfolds Bin 28 được làm nên từ giống nho Shiraz tiêu biểu với nồng độ 14.5% hoàn hảo để lại cho bạn những ấn tượng đặc biệt khó có 1 sản phẩm nào sánh kịp.


Thưởng thức rượu vang Penfolds Bin 28 Kalimna Shiraz 13.5%


Rượu vang Penfolds Bin 28 sở hữu mùi hương rất đa dạng và ấn tượng. Khui nắp chai vang bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của gừng, của gỗ sồi, sau đó là vị của đậu đen, cuối cùng là hương gỗ sồi thoang thoang tạo nên dư vị lâu dài. Các loại trái cây thơm ngon cũng quyện vào những hương thơm trên làm vị vang thêm tươi mới, lý thú cho sản phẩm ngay tại vùng sản xuất South Australia.



Không chỉ mùi vị mà vỏ chai thanh lịch cùng màu vang đỏ đậm bắt mắt cũng khiến người dùng bị thu hút ngay cái nhìn đầu tiên, kích thích vị giác thèm muốn thưởng thức rượu ngay lập tức.

Penfolds Bin 28 được sản xuất 100% từ giống nho Shiraz vốn đã rất nổi tiếng với chất lượng cao, sản lượng dồi dào, nguyên liệu để sản xuất hàng ngàn sản phẩm rượu vang tuyệt vời nổi tiếng trên khắp thế giới. Penfolds Bin 28 cũng lựa chọn giống nho này làm thành phần chính với nồng độ 14.5%.

Rượu vang Penfolds Bin 28 đã thể hiện được sự sống động tuyệt vời, bạn có thể thưởng thức vang với các món ăn như bánh trà, rau, thịt cừu, thịt hun khói, sườn nướng... Hoặc các món ăn theo phong cách thuần Việt tất cả đều rất phù hợp


Giá rượu vang Penfolds Bin 28 bao nhiêu 1 chai? Mua rượu vang Úc cao cấp nhập khẩu nguyên chai ở Hà Nội


Chai vang Penfolds Bin 28 là dòng rượu vang cao cấp nên tất nhiên giá của nó không gề dễ chịu chút nào. Tuy nhiên, so với những dòng vang cao cấp trên thị trường, giá của nó vẫn rất tốt, chỉ trên 1 triệu đồng cho một trải nghiệm vang Úc thượng hạng, cao cấp. Vậy mua vang Penfolds Bin 28 ở đâu? Bia Rượu Quà hân hạnh mang đến cho bạn chai vang này với giá cạnh tốt nhất trên thị trường.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo