Rượu vang Úc Aphrodite Two Hands 14.9% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]4.500.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 4.500.000đ/ chai
- Độ cồn: 14.9%
- Phân hạng:
- Nước sản xuất: Úc
- Dung tích: 750ml
- Niên vụ: 2010
- Thời gian ủ gỗ sồi:
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: chai thủy tinh
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Úc Aphrodite Two Hands Cabernet Sauvignon


Vang Úc Aphrodite Two Hands Cabernet Sauvignon là một trong những loại vang nổi tiếng của nước Úc. Các loại vang có suất xứ từ nước Úc luôn được đánh gía cao cả về hình thức lẫn hương vị và Two Hands Aphrodite Cabernet Sauvig không phải là ngoại lệ. Sản phẩm vang đỏ đã khẳng định được vị thế và yêu thích ở thị trường toàn thế giới.


Thưởng thức vang đỏ Aphrodite Two Hands Cabernet Sauvignon


Bởi vậy mà Caberne Sauvignon này có phần kén người dùng hơn so với các sản phẩm khác. Vang được sản xuất 100% bởi dòng nho Cabernet Sauvignon, tại vùng nho Barossa Valley. Đây là khu vực có những điều kiện rất lý tưởng để nho phát triển ở Úc. 


Vang Two Hands Aphrodite Caberne Sauvignon không chỉ mang hương vị thơm mát của nho mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại hoa quả. Một số nguyên liệu tạo nên hương vị đặc biệt cũng được sử dụng trong sản xuất dòng vang này, là hương của đất, mùi mực, là lá nguyệt quế và cả tinh dầu khuynh diệp. Ăn cùng thịt bò, thịt cừu, cá hồi sốt mè,…

                        Rượu vang trắng KR6 Shiraz
                        Rượu vang đỏ KR6 Shiraz Chardonnay

Rượu vang Aphrodite Two Hands giá bao nhiêu? Mua rượu vang Úc giá rẻ ở đâu?


Ngay khi bước chân vào thị trường Việt Nam, rượu vang Aphrodite Two Hands Cabernet Sauvignon 2010 đã tạo được tiếng vang lớn. Hiện, vang được bán phổ biến ở các cửa hàng rượu vang và được nhiều thực khách tin dùng. 


Dòng vang này có tên đầy đủ là Two Hands Aphrodite Caberne Sauvignon 2010. Vang có màu đỏ sang trọng với nồng độ cồn rơi vào mức 15.3% Vol. Nồng độ cồn này khá cao so với các sản phẩm vang thông thường nhưng vẫn rất phù hợp để những người sành vang thưởng thức.

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo