Rượu vang Ý Zinfandel Don Tommaso 19% cao cấp chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]2.200.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 2.200.000đ/ chai
- Độ cồn: 19%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Primitivo
- Niên vụ: 2020
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu tượu vang Don Tommaso Zinfandel


Rượu vang Don Tommaso Zinfandel là một trong những chai vang cao cấp nổi tiếng được nhiều khách hàng Việt săn đón vì chất lượng hảo hạng, chai vang đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra chinh phục tất cả những người yêu thích rượu vang trên thế giới. Vang có sự vượt trội về chất lượng so với các dòng khác hiện nay trên thị trường. Nộng độ lên đến 19% chắc chắn chất lượng của nó là không phải bàn cãi gì nữa, đặc biệt Zinfandel Don Tommaso rất phù hợp để mang biếu tặng cho người thân, bạn bè, sếp...


Thưởng thức rượu vang Zinfandel Don Tommaso 19%


Vang Zinfandel Don Tommaso 19% nổi bật với màu đỏ ruby đẹp mắt cực kì quý phái. Không chỉ mang chất lượng hảo hạng vang Zinfandel còn cực kì thu hút bạn bởi hình thức sang trọng, nhãn chai được thiết kế màu đen đầu huyền bí với những nét vintage đẩy cổ điển giống như một bản nhạc, bên trên là hình một quý ông lịch lãm.

Vang Don Tommaso Primitivo là bàn nhạc hoàn thiện của các loại hương thơm nồng nàn, trái cây tươi cùng với hương gỗ sồi, gia vị. Rượu mang lại cảm giác vô cùng ấn tượng với tầng lớp hương hoa như mùi của đất và của cả những cánh đồng nho kéo dài bất tận.



Nho được sản xuất từ nho Primitivo cực kì chất lượng trồng tại vùng Puglia được thể hiện rõ nét nhất phẩm chất cao rượu vang Ý 19 độ này với sự đậm đà, cấu trúc rươu chắc chắn, hậu vị êm và chát nhẹ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn ấn tượng không thể tìm thấy ở bất kì chai vang nào khác.

Là một chai vàng đẳng cấp nên Zinfandel Don Tommaso 19% đòi hỏi những món ăn khá khắt khe, một vài giợ ý cho bạn như: beefsteak, mỳ ý, thịt cừu và một số món ăn Á như Sushi... Vang có nồng độ cao nên trước khi uống bạn nên decanter rượu khoảng 30 phút để cho cấu trúc rượu mền mại và thơm ngon dễ thưởng thức hơn.


Rượu vang Zinfandel Don Tommaso cao cấp giá bao nhiêu? Địa chỉ bán vang Ý nhập khẩu sỉ lẻ giá tốt nhất


Nếu bạn đang tìm kiếm một chai vang Ý mang trong nó với đầy đủ mọi yếu tố chất lượng thơm ngon, mẫu mã sang trọng, lịch sự và mức giá vô cùng hấp dẫn thì không có một ứng viên nào khác ngoài Zinfandel Don Tommaso. Với nhiều năm kinh nghiệm bán vang Ý chất lượng cao, chúng tôi đánh giá đây là một chai vang rất tốt xứng đáng đến từng đồng để sở hữu. Trong dịp lễ Têt 2022 vang liên tục cháy hàng khi được chọn để làm một món quà tặng ý nghĩa cho gia đình, người thân, bạn bè, sếp hay đối tác công việc.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo