Mua 2 tặng 1 rượu vang Zinfandel Old Vines Puglia 14%
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.150.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.150.000đ/ chai
Thương hiệu: Masca del Tacco
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Ý
Phân hạng: IGP
- Giống nho: Zinfandel
- Niên vụ: 2019
- Thời gian ủ gỗ sồi: 12 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Masca Del Tacco Zinfandel Old Vines


Sản phẩm rượu vang Zinfandel Old Vines Masca del Tacco được sản xuất từ 100% trái nho primitivo được tuyển chọn kỹ càng nhất đến từ những khu vực trồng tốt nhất. Được các chuyên gia về vang đánh giá là một loại rượu nhẹ nhàng, được đặc trưng bởi một cảm giác sảng khoái mãnh liệt của vòm miệng, sự tươi mát và hương vị.


Thưởng thức rượu vang Masco Del Tacco Zinfandel Collezione di Famiglia 14%


Rượu vang Masca Del Tacco Zinfandel đỏ được nhiều khách hàng đánh giá là có hương vị phong phú đặc sắc. Bạn có thể dùng vang trong cá bữa tối, món tráng miệng hoặc nhâm nhi một mình. Nhâm nhi 1 ly Zinfandel từ từ để bạn có thể thực sự cảm nhận được hương vị của nó.

Để có được một sản phẩm rượu hảo hạng Zinfandel được sản xuất từ những cây nho già Primitivo đạt chất lượng cao mới được sử dụng. Nếu bạn sử dụng điều độ 1 ly vang Zinfandel trong mỗi bữa ăn sẽ rất tốt cho sức khỏe tim mạch, giảm lượng cholettoron. 



Rót vang Zinfandel ra ly, bạn sẽ thấy sáng lên một màu đỏ ruby ​​tuyệt đẹp, hương thơm của nó từ quả mọng dại, mận, anh đào đen, các loại gia vị ấm áp như đinh hương và quế. Bạn cũng có thể cảm nhận được một chút sô cô la đắng trước khi vang thể hiện hương vị đậm đà, toàn thân của nó trên vòm miệng.

Bạn có thể dễ dàng kết hợp vang Zinfandel với những món ăn khá thông dụng như món nướng, thịt quay hoặc các món ăn chơi hoàn toàn phù hợp. Đối với những người ăn chay, có các món hầm đậm đà hoặc lựa chọn các loại pho mát cùng là một trải nghiệm độc đáo mà bạn nên thử.


Rượu vang Masca Del Tacco Zinfandel giá bao nhiêu? Đại lý phân phối rượu vang Ý nhập khẩu giá sỉ lẻ tốt nhất thị trường


Với sự bùng nổ của thị trường rượu vang nhập khẩu như bây giờ, không khó để có thể tìm được một chai rượu vang. Nhưng rất khó để tìm được một chai rượu vang chất lượng chính hãng rõ nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ nhãn mác, tem bảo hành. 

Quý khách hãy yên tâm đến với Bia Rượu Quà, với nhiều năm kinh nghiệm trên  thị trường bia rượu nhập khẩu chúng tôi sẽ mang đến bạn những chai rượu có xuất xứ rõ rang, những chai rượu nhập khẩu nguyên chai từ Ý, Pháp, Mỹ, Úc... với đầy đủ thông số, nhãn mác, chất lượng tuyệt hảo mà giá cả thì lại cực kì phải chăng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo