Mua 3 tặng 1 rượu vang Ý Epicuro Annata Appassite 14.5%
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]520.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 520.000đ/ chai
- Thương hiệu: Epicuro
- Độ cồn: 13.5% - 14.5%
- Giống nho: Negroamaro, Primitivo, Malvasia
- Nước sản xuất: Ý
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Epicuro


Rượu vang Epicuro là sản phẩm được sản xuât từ 3 loại nho rất chất lượng Negroamaro, Malvasia và Primitivo. trải qua quá trình chế biến cầu kì, nho sau khi thu hoạch, ngay lập tức đến nhà máy rượu. Tại đây chúng được phân loại và nghiền nhỏ cẩn thận. Quá trình lên men sau đó trong các bể thép không gỉ ở nhiệt độ được kiểm soát. Khi kết thúc quá trình lên men, vang Epicuro được để lại để trưởng thành và lên men trong một vài tháng rồi mới mang ra đóng chai.


Thưởng thức rượu vang Epicuro Annata Appassite Blend 14.5%


- Thương hiệu: Epicuro
- Độ cồn: 14.5%
- Giống nho: Negroamaro, Primitivo,
- Nước sản xuất: Ý
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai

Rượu vang Epicuro Appassite từ Femar Vini ngay khi khui nắp rót trong ly với một màu đỏ tím đậm đặc đẹp mắt. Khi thưởng thức Epicuro Appassite Appassimento, bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị các loại trái cây tươi như quả việt quất, nho đen, dâu tằm và dâu đen, phảng phất đâu đó là các loại thảo mộc Địa Trung Hải và Garrigue độc đáo.



Rượu vang đỏ Epicuro Annata thường có hương vị phong phú, bạn có thể thưởng thức trong mỗi bữa ăn, dùng trong bữa tối hoặc món tráng miệng đều hợp. Uống rượu nhâm nhi để bạn có thể thực sự cảm nhận được hương vị của nó. Xoay rượu trước khi nhấp từng ngụm, điều này sẽ giúp rượu của bạn bị oxy hóa nhiều hơn.


Thưởng thức rượu vang Epicuro AGED IN OAK 13.5%


- Thương hiệu: Epicuro
- Độ cồn: 13.5% 
- Giống nho: Negroamaro, Malvasia
- Nước sản xuất: Ý
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai

Đối với rượu vang Epicuro Aged In Oak sự kết hợp hoàn hảo với thịt bò với đậu và cà chua, boeuf bourguignon hoặc ức ngỗng với bắp cải đỏ gừng và kinh giới... Một lời khuyên bạn rằng, nhiệt độ tốt nhất để thưởng thức loại rượu vang này là từ 15-18 độ C. Vì vậy, đừng quên ướp lạnh Epicuro Aged In Oak trước khi thưởng thức để có được trải nghiệm tốt nhất.


Rượu vang Epicuro Aged In Oak này là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những người mong muốn một trải nghiệm vang chát đậm vị ngọt càng tốt. Chúng đầy tinh tế và phức tạp, rượu vang đỏ này thể hiện sự tan chảy của chính nó trên vòm miệng. Kết thúc với hậy vị quyến rũ tuyệt đẹp chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi.


Rượu vang Epicuro giá bao nhiêu? Đại lý sỉ lẻ rượu vang nhập khẩu Ý giá tốt nhất thị trường


Với sự phát triển mạnh của thị trường rượu vang nhập khẩu, thật không khó để có thể tìm được một chai rượu vang. Nhưng khá là khó để tìm được một chai rượu rõ nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ nhãn mác, tem bảo hành. Bởi bây giờ có vô vàn các cửa hàng mọc lên san sát nhằm tranh đoạt lợi ích trên thị trường mặc kệ chất lượng.

Bia Rượu Quà, đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong linh vực rượu vang nhập khẩu mang đến bạn những chai rượu có xuất xứ rõ rang, những sản phẩm rượu vang Ý nhập khẩu nguyên chai, đầy đủ thông số, nhãn mác, chất lượng tuyệt hảo mà giá sỉ lẻ tốt nhất trên thị trường.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo