Bia Erdinger Weibbier 5.3% thùng 12 chai 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]970.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 970.000đ/ chai
- Độ cồn: 5.3%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia lúa mỳ Erdinger Weibbier


Bia Erdinger Weibbier được biết đến là sản phẩm bia lua mỳ cổ điển trong bộ sưu tập của nhà sản xuất Erdinger. Với hương vị lúa mỳ tuyệt hảo với hương vị khá ấn tượng, bia Erdinger Weibbier nhanh chóng cuốn hút người sử dụng. Bia được sản xuất với men bia truyền thống và nguyên chất, ủ theo công thức truyền thống theo đúng Luật Tinh Khiết Bavarian của Đức.


Thưởng thức Erdinger Weibbier 5.3%


Điều làm nên thương hiệu của bia Đức Erdinger Weibbier 5.3% là việc sử dụng những nguyên liệu nhiên và nguyên chất cao: Mạch nha, hoa bia, nấm men và nước. Tât cả đã hòa quện tạo ra một thứ nước cốt bia thơm ngon, sánh đậm, tươi mát.

Hương thơm cay cay nhẹ đầu lưỡi của nấm men hoà quyện cùng lúa mỳ hảo hạng, tạo nên vị đắng nhẹ dịu quyến rũ bất ngờ. Bia lúa mỳ có hương vị “tròn trịa” hơn nhiều dòng bia làm từ lúa mạch, dễ uống và thưởng thức khá tuyệt vời.


Bia để lại hậu vị ấn tượng kéo khá dài, hương lúa mỳ sẽ vương vấn nơi đầu lưỡi bạn mãi không muốn rời. Sau khi những vị cay ngọt dịu dần dần tan trong miệng, sẽ để lại nơi đầu lưỡi hương vị đắng nhẹ kéo dài một cách tinh tế.

Bia Erdinger Weibbier ngon hơn nếu bạn uống lạnh, bia nên ướp lạnh ở nhiệt độ thích hợp 8 - 12 độ C  hay trong những xô đá lớn, để vị bia thơm ngon ấn tượng hơn.

Loại bia lúa mỳ Đức cực kì thơm ngon bạn có thể kết hợp nó cùng hàu như mọi món ăn đúng gout của mình: Salad trộn, gà non, cá, phô mai hay thậm chí là món tráng miệng… đều kết hợp tạo nên hương vị độc đáo nhất!


Bia Erdinger Weibbier thùng 12 chai 500ml giá bao nhiêu? Shop bia Đức nhập khẩu chính hãng số 1 trên thị trường


Bia Erdinger Weibbier là dòng bia đặc sắc hàng đầu tới từ Đức được lên men trong chai, bằng phương pháp thủ công với cam kết đem đến dòng bia thơm ngon ấn tượng. Nếu bạn là một người yêu bia Đức thì không thể bỏ quà siêu phẩm bia lúa mỳ chất lượng này. Hiện nay, trên thị trường loại bia cao cấp ày có giá khá cáo khoảng 1.2 triệu/ 1 thùng, nhưng hôm nay Biaruouqua mang đến bạn siêu phẩm này với mức giá rất phải chăng nhanh tay thưởng thức nhé!



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo