Chương trình FLASH SALE 25% rượu vang Chile Yali Wetland Blanc
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]290.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 290.000đ/ chai
- Độ cồn: 12.5%
- Nước sản xuất: Maipo Valley, Chile
- Giống nho: Cabernet Sauvignon Carmenere
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: trắng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang trắng Yali Wetland


Rượu vang Yali Wetland Reserva Sauvignon Blanc là sản phẩm được làm hoàn toàn từ giống nho đến từ vùng Casablanca Valley và có màu vàng xanh nhạt. Giống nho chất lượng mang đến hương vị vang tươi mới độc đáo cho chai vang này, một sự kết hợp hoàn hảo được sử dụng để làm rượu khai vị cho bữa ăn. Khí hậu lạnh của Casablanca Valley giúp lưu giữ các hương thơm thảo mộc đến khi kết thúc một ngụm rượu vang và tồn tại dai dẳng mãi.


Chương trình SALE đến 25% khi mua rượu vang Yali Wetland


💥KÈO FLASH SALE - CÙNG NHÂM NHI CHAI VANG TRẮNG THƠM NGON THỜI GIÃN CÁCH ⚡

Vang trắng Yali Wetland nho Sauvignon Blanc, cấp độ reserva 12.5% đến từ vùng vang trắng nổi tiếng nhất tại Chile là Casablanca Valley.



🍯 Giá bán lẻ: 390k/chai

♨️ FLASH SALE DUY NHẤT HÔM NAY

⚡️Chỉ 290k/chai - áp dụng khi mua từ 3 chai trở lên!

💧 Rượu vang Yali cấp độ Reserva nho Sauvignon blanc 12.5% có mùi thơm và hương vị đa dạng của trái cây nhiệt đới, như cam quýt, chanh, bưởi, dứa, lê xen lẫn hương thảo cỏ nhẹ nhàng và thanh lịch. Nồng độ acid mạnh mẽ tạo nên độ tươi mát tự nhiên. Kết thúc là dư vị khoáng chất nhẹ nhàng và êm ái.

🦐🐟 Vang Yali Reserva Sauvignon Blanc rất ngon khi dùng chung với món salad, hải sản và cá.

🦋 Nhiệt độ thưởng thức: 8-10 độ C


Thưởng thức rượu vang trắng Yali Wetland 12.5%


Chai rượu Vang Chile Yali Wetland Reserva với logo là chiếc lông vũ biểu trưng cho sự nhẹ nhàng và mượt mà và đó cũng là đặc tính của hương vị thổ nhưỡng vùng. 

Sự mượt mà và nhẹ nhàng tuyệt vời cho các dịp kỷ niệm khi mà bạn muốn thoát khỏi những thói quen thường ngày của mình và muốn tận hưởng cho bản thân mình và đi kèm với 1 ly rượu vang. Yali Wetland Reserva một món quà tuyệt vời loại rượu vang để chia sẻ với gia đình, bạn bè và người thân.



Thùng rượu vang Yali Wetland Blanc 6 chai giá bao nhiêu? Đại lý vang Chile nhập khẩu chính hãng giá tốt tại Hà Nội


Rượu vang Chile Yali Wetland Reserva Sauvignon Blanc là loại rượu vang thích hợp cho khai vị của bữa ăn hoặc sử dụng với các món cá hoặc Salad hải sản đó là điều tuyệt với để kết hợp với rượu vang. Vang nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ người sử dụng và thường được chọn làm món quà rượu vang Chile tặng người thân trong những dịp quan trọng. Bạn đã thưởng thức vang trắng Yali Wetland Blanc chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo