Bộ ly bia Schmucker Đức cao cấp 6 chiếc
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]900.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 900.000đ/ chai
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Chất liệu: thủy tinh
- Màu sắc: trong suốt
- Quy cách: hộp 6 chiếc
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bộ ly bia Schmucker


Được mệnh danh là một trong những loại bia hấp dẫn nhất của Đức, Schmucker luôn đi cùng những ly bia đặc sắc của mình đã chinh phục hàng triệu trái tim yêu bia. Bộ ly bia Schmucker được sản xuất bằng pha lê cao cấp, với màu sắc trong sáng và tinh khiết. Khi cầm trên tay ly bia này, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì chất lượng, đẹp mắt.


Quy cách bộ ly bia Schmucker pha lê nhập khẩu


Là loại ly Weizen đẹp mắt, Schmucker giúp bạn cảm nhận đầy đủ cả màu sắc lẫn hương vị của bia. Nếu là tín đồ của bia Đức, đặc biệt là Schmucker – chắc hẳn bạn sẽ phải sở hữu cho mình bộ ly bia hảo hạng này.

Có lẽ bạn sẽ rất băn khoăn, không biết chọn thế nào để tìm ra những chiếc ly phù hợp với loại bia mình đang uống. Hiểu được tâm tư của khách hàng. Rất nhiều hãng bia trên thế giới vừa sản xuất bia, vừa sản xuất kèm những ly bia đặc trưng cho từng loại bia.

Với dáng cao và thanh mảnh, cùng những đường nét uốn lượn độc đáo. Những ly bia Schmucker đem đến cho người dùng những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

                       

Hộp ly bia cao cấp Carolus 6 chiếc

                        

Hộp quà ly bia Carlsberg

                        

Món quà lộ ly bia pha lê Leffe



Hộp quà ly bia Schmucker pha lê giá bao nhiêu? Địa chỉ mua ly bia cao cấp Đức nhập khẩu


Uống bia là cả một nghệ thuật và người uống bia còn được coi như nghệ sỹ tài ba. Bởi lẽ, để thưởng thức và cảm nhận trọn vẹn một chai bia ngon, cần khá nhiều yếu tố. Và một trong số đó, chính là việc bạn lựa chọn những chiếc ly bia nhập khẩu phù hợp. Bia ngon đi cùng ly xịn thì sẽ cho bạn trải nghiệm uống bia hoàn hảo nhất.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo