Rượu vang Ý Cesari Amarone della Valpolicella Classico 15% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.850.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.850.000đ/ chai
- Độ cồn: 15%
- Nước sản xuất: Italia
- Giống nho: Blend
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: Thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về rượu vang Cesari Amarone


Rượu vang Cesari Amarone della Valpolicella Classico là loại vang thượng hạng của Ý, được làm theo phong cách truyền thống Appasimento. Sản phẩm được đánh giá là một tuyệt phẩm vang Ý, có thể sánh ngang với những chai vang Grand Cru Classé cao cấp hàng đầu của Pháp hay những chai vang đỏ Cabernet Sauvignon của vùng California. Rượu vang Cesari Amarone đến từ những vườn nho nằm ở các thành phố Negrar, Marano di Valpolicella, Sant’Ambrogio, Fumane và San Pietro ở Cariano, nằm tại khu vực lịch sử của Valpolicella.


Thưởng thức hương vị rượu vang Cesari Amarone Della Valpolicella 15%


Rượu vang có màu đỏ tím mận chín đặc trưng chỉ có ở chai Amarone chính hiệu do được làm từ nho sấy khô. Vang có mùi thơm kết hợp của hoa quả đen, với hương mứt anh đào và mận, cùng với thoang thoảng vị của vani và bánh mì nướng. 

Khi uống, vang thể hiện sự đầy đặn và hài hòa, cân đối lan tỏa trong vòm miệng, ấm áp và bền bỉ trong một kết thúc dài lâu đậm dư vị hoa quả. Sản phẩm thích hợp để dùng kèm với thịt nướng và thịt hầm, loại vang Amarone này còn lý tưởng như để bạn nhâm nhi trải nghiệm một mình.


Rượu vang Cesari Amarone được sản xuất từ 3 loại nho Corvina Veronese, nho Rondinella và Rossignola, được thu hoạch thủ công trong hộp và để khô trong hầm chứa trái cây làm tăng nồng độ đường. Quá trình lên men diễn ra, với sự tiếp xúc với vỏ nho trong 20-30 ngày, trong các bồn thép không gỉ ở nhiệt độ được kiểm soát. 

Sau quá trình lên men malolactic, rượu trải qua thời gian 3 năm trưởng thành, 1 năm trong quá trình này ở thùng gỗ sồi Slavonian và một phần nhỏ giữa thùng gỗ sồi Pháp và tonneaux. Chính nhờ quy trình sản xuất cầu kì này, vang Cesari mang một hương vị đẳng cấp ít loại vang hiện nay sánh kịp.



Thông tin về nhà sản xuất Cesari


Hãng rượu vang Cesari được thành lập vào năm 1936 bởi Gerardo Cesari, người đã đặt ra mục tiêu sản xuất loại rượu vang Amarone đủ khả năng cạnh tranh với  loại rượu vang đỏ Grand Cru nổi danh trên thế giới. 

Từ khi con trai ông Franco tham gia vào đầu những năm 1960, hoạt động kinh doanh được mở rộng trong nỗ lực đưa sản phẩm xuất khẩu ra các nước. Là một trong những loại rượu vang Ý đầu tiên được xuất khẩu sang khắp năm châu lục, cái tên Cesari kết hợp với Amarone tạo ra loại loại vang trên khắp thế giới.


Giá rượu vang Cesari Amarone Della Valpolicella bao nhiêu? Đặt hộp quà tặng vang Ý nhập khẩu chất lượng Hà Nội


Điền trang của nhà sản xuất với hơn 100 hecta vườn nho trên sườn đồi nằm ở vùng Valpolicella, bao gồm 3 vườn nho đơn lẻ, chủ yếu ở khu vực Classico lịch sử. Thêm 10 hecta vườn nho thuộc hợp đồng thuê dài hạn nằm trên khắp vùng Veneto. Nhà sản xuất Cesari đã áp dụng các phương pháp trồng trọt thân thiện với môi trường, tập trung vào chất lượng, bảo quản rộng rãi loại rượu vang của họ ngoài các quy định của DOCG.

Bạn đang tìm kiếm một món quà rượu vang Ý hấp dẫn thì vang Cesari Amarone luôn là một lựa chọn tuyệt vời chắc chắn bạn không nên bỏ qua, vừa món vừa thưởng thức thơm ngon và món quà tuyệt vời.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo