Món quà bia Tiger 2021 - Khai xuân bứt phá!
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Bia Tiger nâu món đồ uống được yêu thích từ những năm 1932 với nguồn nguyên liệu từ Úc và Châu Âu. Tạo nên một hương vị tuyệt vời. Khi đến Việt Nam, bia Tiger được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và thường là sự lựa số một của nhiều người yêu bia bởi chất lượng cũng như giá thành rất hợp lý, tạo nên sự phổ biến cho Tiger có mặt trong mỗi bữa ăn, buổi tiệc tùng.


Bia Tiger giá bao nhiêu?

Bạn có biết tại sao Tiger được ví von là dũng mạnh như hổ hay không? Những con hổ rất mạnh mẽ cũng giống như bản lĩnh của người đàn ông. Ngoài ra, bạn cũng có thể hiểu hổ cũng là chúa tể rừng xanh thể hiện bản lĩnh mạnh mẽ chinh phục mọi thách thức để đạt đến thành công luôn có trong mỗi người. 

Để sản xuất ra được động cơ cho những chiếc xe F1 hoàn hảo cần phải mất 200 giờ, Tiger bia cũng vậy để làm được một chai bia Tiger thì cần phải mất 504 giờ.

                       Bia Trúc Bạch giá bao nhiêu?


Với nguồn nguyên liệu chính sản xuất bia là lúa mạch, tuy nhiên Tiger nâu có nguồn nguyên liệu hảo hạng được nhập từ Úc và Châu Á. Nơi có lịch sử hàng trăm năm về trồng lúa mạch được gieo trồng theo quy trình riêng biệt.

Dòng bia này hiện nay có cả loại đóng chai và lon. Về quy cách đóng thùng và két cho bia tiger nâu đều là 24 với dung tích 330ml và nồng độ cồn là 5%.


Bia tiger nâu có nồng độ cồn 5%

Điểm đặc biệt làm nên hương vị độc đáo của bia tiger nâu chính là men bia khi được ủ theo công thức gia truyền, kết hợp với những nguyên liệu cao cấp, thượng hạng tạo nên một chất lượng bia hảo hạng.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo