Hộp quà bia Đức Engel Kellerbier 5.4% 3L
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.100.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.100.000đ/ túi quà
- Độ cồn: 5.4%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 3000ml
- Màu sắc: Vàng
- Quy cách: Túi quà cao cấp
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về túi quà bia Engel Kellerbier


Engel được mệnh danh là một trong những loại bia Đức khá ấn tượng, là món quà cực kỳ sang trọng, độc đáo mà ai cũng rất thích thú khi nhận được. Những chai bia Tết Engel 3l với kích thước to cùng vẻ ngoài cao cấp, tinh tế và thu hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Và đặc biệt, Engel Kellerbier mang mùi vị thơm ngon nhưng vẫn mang một nét riêng biệt không lẫn. Với độ cồn 5.4% vừa phải, bạn có thể nhâm nhi loại bia hảo hạng này mà không phải lo say xỉn. Bia với màu vàng rơm ấn tượng, với chút bọt trắng lăn tăn nơi miệng ly thật là hấp dẫn khó cưỡng.

Kellerbier nổi tiếng với chất lượng thơm ngon, nổi bật vị lúa mỳ đậm, điểm mùi caramel thơm dịu nhẹ, dễ uống và khá thích hợp với đại đa số vị giác của mọi người. Hiện nay rất nhiều người lựa chọn bia Engel Kellerbier để làm quà tặng cho người thân, bạn bè của mình.


Thưởng thức bia quà tặng tết Engel Kellerbier 5.4%


Những chai bia to được thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp, bia sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức chúng khi được ướp lạnh. Vỏ hộp với màu vang chủ đạo tạo nên sự sang trọng, đem đến tài lộc cho mọi người trọng dịp tết đến xuân về. Với những chai bia Đức 3l này, Engel là chai bia rất xứng đáng để dùng làm quà tặng cho những người thân yêu của mình.


Bia Têt Engel Kellerbier quà tặng giá bao nhiêu? Shop đồ uống Đức nhập khẩu, quà tặng bia chất lượng ở Hà Nội


Quà tặng Tết nhiều khi là một vấn để khiến cho bạn đau đầu để chọn lựa. Bởi để chọn được món quà phù hợp cho những người thân yêu của bạn thật khó khăn trong muôn vàn lựa chọn trên thị trường. Ngày nay, việc tặng bia – rượu ngày càng trở nên phổ biến mà nhiều người lựa chọn khi dành tặng cho các quý ông, nam giới. Hộp quà tặng bia Đức Engel 3l đặc biệt hiện nay đang rất cháy hàng khi được rất nhiều người lựa chọn. Theo một khảo sát nhỏ của chúng tôi phần lớn họ đều rất hài lòng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo