Bia Paulaner Hefe Weissbier 5.5% bom 5L nhập khẩu Đức
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]790.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 790.000đ/ bom
- Độ cồn: 5.5%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 5000ml
- Màu sắc: Vàng
- Quy cách: thùng 1 bom
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu món quà bia Đức Paulaner Hefe Weissbier


Bia Paulaner Hefe Weissbier 5l là một dòng bia lên men đáy rất đặc biệt của Đức, nhắc tới bia được lên men đáy (bia lúa mỳ), điểm nổi bật của loại bia đẳng cấp này chính là quy trình sản xuất bia rất công phu không bao gồm khâu lọc nhằm giữ lại các vitamin và khoáng chất thiết yếu, tạo ra sản phẩm bia tốt cho sức khỏe người dùng. 


Thưởng thức bia Paulaner Hefe Weissbier 5.5%


Bia Paulaner Đức với sự khác biệt mang đến cho bạn trải nghiệm hương vị bia hòa quyện giữa mùi lúa mì, mạch nha thơm phức với hương vị trái cấy tươi chín mọng hâp dẫn. Nếu bạn đang cần tìm một món quà thì bom bia Paulaner Hefe Weissbier là một gợi ý tuyệt vời.


Bom bia có dung tích 5L nên bạn cần thời gian khá lâu để ủ cho bia đủ lạnh từ 8 - 10 tiếng. Bia Paulaner Hefe Weissbier 5l phù hợp khi thưởng thức cùng các món bánh ngọt hoặc các món ăn tráng miệng ở dạng khô và hương vị giản đơn thật là một sự kết hợp tuyệt vời.

Nước cốt bia được rót ra ly có màu vàng tươi sóng sánh cuốn hút. Bia Paulaner Hefe Weissbier 5l với hình thức rất sang trọng, vỏ bia nhôm được trang trí cô gái Đức trong trang phục truyền thống phục vụ bia cho người uống rất đẹp mặt tựa như một tác phẩm nghê thuật của Châu Âu vậy.


Mua hộp quà bia Paulaner Hefe Weissbier 5l ở đâu? Shop bia Đức nhập khẩu chất lượng, giá rẻ ở Hà Nội


Bia ngon Paulaner Hefe Weissbier được nhiều tạp chí và chuyên gia hàng đầu về bia trên thế giới đáng giá là một trong các loại bai bạn phải uống 1 lần trong đời. Bia Paulaner Hefe Weissbier không những là món đồ uống hấp dẫn mà còn là một món quà cực kỳ đặc sắc, thể hiện được tình cảm cũng như sự tinh tế trong món quà này. Nếu bạn đang tìm một món quà cho dịp lễ, tết 2021 thì hộp quà bia Đức 5L nhập khẩu chất lượng này là sự lựa chọn số 1.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo