Món quà bia Arcobrau Weissbier Hell 5.3% 5l
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]650.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 650.000đ/ bom
- Độ cồn: 5.3%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 5000ml
- Màu sắc: Vàng
- Quy cách: bom nhôm 5L
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về món quà bia Arcobrau Urfass Weissbier Hell


Là một trong những dòng bia nhập khẩu rất xuất sắc đến từ Đức, mà bạn nên thử qua. Bom bia Arcobrau Weissbier Hell 5L của Đức với chất lượng hảo hạng, thương hiệu bia đạt đủ tiêu chuẩn sản xuất tuân theo bộ Luật tinh khiết của quốc gia này. Với sự chăm chút từng thành phần như lúa mạch, lúa mì, hoa bia và nước tinh khiết được khai thác tại nhà máy sử dụng để tạo một loại bia hoàn hảo nhất.

##Chương trình SALE hè 2021 giá gốc 800.000đ chỉ cò 650.000đ/ bom 5 lít. Số lượng có hạn!!


Những bom 5l này, thì Arcobrau Urfass Weissbier Hell đem đến cho người uống một cảm giác nhẹ nhàng thanh tao và mới mẻ. Đây là dòng bia lúa mỳ thơm ngon, nếu bạn đã uống qua loại bia này một lần chắc chắn sẽ ấn tượng mãi không quên.


Thưởng thức bia Arcobrau Urfass Weissbier Hell 5.3%


Không chỉ là món đồ uống ngon đây còn là một món quà tết hấp dẫn, với bom bia nhôm 5l cao cấp, được thiết kế đẹp mắt và sang trọng dùng để làm quà tặng trong các dịp lễ, tết. Được phủ một màu vàng, xanh nổi bật trên là logo đại bàng dang cánh rất đẹp. Bia đủ độ lạnh bạn nên ướp chúng trước trong tủ lạnh hoặc thùng đá từ 8 - 10h để bia lạnh thực sự, tăng cảm giác, sự trải nghiệm hấp dẫn hơn. Đây là một gợi ý cho món quà biếu têt 2021 hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.


Bia với hương thơm lúa mỳ dịu nhẹ, tinh tế đem đến cho người uống cảm giác nhẹ nhàng. Những bom bia lúa mỳ thơm ngon, kèm theo đó là chất riêng của bia hương vị ngọt dịu của trái cây tươi chanh, quýt chín mọng, xen lẫn với chút dư vị hoa bia đắng nhẹ. Tất cả hòa quyện tạo nên một loại đồ uống hảo hạng mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế bom bia 5l khá đẹp mắt và sang trọng, trong những ngày cuối năm này đây là món quà tặng đặc biệt được nhiều người săn tim có thể dành tặng cho những người thân yêu của mình.


Hộp quà bia Arcobrau Urfass Weissbier Hell 5l giá bao nhiêu? Cửa hàng bia Đức nhập khẩu chính hãng


Được biết đến là một trong số những đất nước phát triển hàng đầu thế giới trong công nghiệp sản xuất bia, Đức sở hữu hàng trăm thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới. Để thưởng thức được hết các loại bia thì quả là điều khó khăn. Nhưng một trong số đó, chắc chắn bạn nên thưởng thức và trải nghiệm mùi đó là bia Arcobrau Urfass Weissbier Hell với mùi vị dễ chịu và khá thích hợp để nhâm nhi thưởng thức, một món quà biếu tết đặc sắc mà bạn móng muốn nguời thân của mình cùng thưởng thức nó.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo