Rượu Frisante Sangria 8.5% thùng 24 chai 275ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.650.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.650.000đ/ thùng
- Độ cồn: 8.5%
- Nước sản xuất: Tây Ban Nha
- Dung tích: 275ml
- Màu sắc: Nâu
- Quy cách: thùng 24 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về rượu Frisante Sangria


Rượu Frisante Sangria sản phẩm đến từ xứ sở bò tót Tây Ban Nha. Với lịch sử hình thành hơn 400 năm rượu Sangria đã được phân phối trong và ngoài nước. Được mệnh danh là loại rượu quốc dân của TBN bạn sẽ được thưởng thức ngay một vài ly Sangria không phải mất nhiều tiền mà chỉ cần vài đô la. Tại đây ngoài rượu Frisante Sangria còn có khá nhiều loại rượu như Brandy và Sangria Blanco.


Quá trình sản xuất rượu Frisante Sangria 8.5%


Với nồng độ cồn là 8.5% rượu Sangria là sự kết hợp hoàn hảo giữa rượu vang đỏ Tây Ban Nha và nước ép trái cây tươi. Các loại trái cây như cam, quế, chanh…tạo nên hương vị độc đáo riêng biệt mà khó tím thấy ở loại rượu khác. Hương vị của rượu thực sự thích hợp cho những bạn trẻ một chút vị chua, một chút cay nồng lâng lâng của hơi men mang lại hòa quyện cùng tinh dầu trái cây. 


Người Tây Ban Nha sử dụng rượu vang Sangria vào mỗi buổi tối và tất cả các bữa tiệc trong năm. Nổi bật từ màu sắc đỏ đậm đến hương vị quyến rũ từ vị trái cây tươi. Rượu Tây Ban Nha không những được yêu thích bởi phái mạnh mà còn phù hợp với phái nữ.

                        Bia Flensburger Gold 4.8% 330ml
                        Bia Maeloc Pina Pera Táo Lê Thơm


Thùng rượu Frisante Sangria 24 chai 275ml giá bao nhiêu? Cửa hàng rượu nhập ngoại chính hãng ở Hà Nội


Bạn có thể nhấm nháp chút rượu Sangria vào mỗi sáng hay buổi tối. Uớp lạnh và uống trực tiếp mà không cần phải qua pha chế để cảm nhận nguyên chất hương vị rượu. Hay bạn có thể uống kèm với vài viên đá lạnh, hoặc pha chế thêm bất kì món đồ uống nào khác tùy theo khẩu vị của mỗi người, bạn có thể tạo ra một món đồ uống tuyệt vời từ màu sắc đến hương vị. 


Được ví như người phụ nữ đang yêu bởi sự ngọt ngào, quyến rũ và sự cuồng nhiệt mà nó mang lại. Rượu Frisante Sangria rất thích hợp với những bữa tiệc liên hoan sôi động, sử dụng phù hợp với mọi thời điểm trong năm. Sẽ rất tốt cho sức khỏe nếu bạn uống một lượng vừa phải mỗi ngày.

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo