Các loại rượu Vodka và cách lựa chọn một chai Vodka ngon chất lượng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Rượu Vodka là một loại rượu rất phổ biến ở Việt Nam. Đây là một loại rượu mạnh có nguồn gốc từ nước Nga và hương vị rất phong phú. Hiện nay, rượu Vodka được bày bán rất nhiều và đa dạng về chủng loại để khách hàng thoải mái lựa chọn. Để tìm hiểu về địa điểm mua rượu Vodka ở đâu uy tín và chất lượng, bạn có thể hãy liên hệ với cửa hàng Biaruouqua.


Cách chọn mua rượu Vodka như thế nào?

Quá trình sản xuất rượu Vodka là loại rượu được chưng cất nhiều lần, nên loại rượu có giá thành khá hợp lý so với nhiều loại rượu mạnh khác trên thị trường. Đây cũng là dòng rượu được tiêu thụ rất nhiều trong các quán bar, Cocktail, nhà hàng vì giá thành rẻ lại có chất lượng tốt. Do có lượng tiêu thụ lớn, rượu Vodka trên thị trường bị làm giả, nhái khá nhiều nên để chọn mua rượu Vodka chuẩn, chúng tôi sẽ gợi ý khách hàng một số phương pháp dễ dàng nhất.


Phân loại rượu Vodka

Có hàng nghìn loại Vodka xuất hiện trên thị trường nhưng bạn chỉ nên chọn một số thương hiệu phổ biến được nhiều người tin dùng.

Putinka: là loại rượu Vodka Nga mạnh. Rượu mang cái tên độc đáo, dựa trên tên gọi của Tổng thống Nga Putin. Hương vị của nó không quá gắt bởi mùi cồn mà lại khá êm. Rượu Vodka Putinka được chiết xuất hoàn toàn từ yến mạch phẩm chất cao nên khi uống mang đến cảm giác thoải mái, không gây đau đầu như những sản phẩm rượu truyền thống.


Beluga: cũng là loại Vodka Nga chất lượng, loại rượu này lại có nồng độ cao với tác dụng để làm ấm cơ thể. Đây là một trong những sản phẩm rượu Vodka cao cấp hàng đầu của Nga được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu đặc biệt nghiêm ngặt. Rượu Beluga đặc biệt vì có hương vị mạch nha và phương thức sản xuất hoàn toàn thủ công nên hoàn toàn đảm bảo về yếu tố an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Absolut: là loại rượu Vodka của Thụy Điển, được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên được kiểm định nghiêm ngặt, không đường. Absolut có hương vị từ các loại hạt và trái cây khô nên rất êm dịu, chất lượng hảo hạng hiếm có.


Smirnoff: Là loại Vodka có nguồn gốc từ nước Mỹ. Rượu có hương vị cổ điển bắt nguồn từ các loại trái cây tươi như cam, quýt và mùi thơm của hương hoa. Khi uống Smirnoff, người dùng cảm nhận được sự dịu nhẹ không quá gắt, mạnh như các loại vodka Nga mà vẫn giữ được chất lượng của rượu vodka.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo