Bia Nga Baltika 9 - 8% thùng 24 lon nhỏ 450ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.050.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.050.000đ/ thùng
- Độ cồn: 8%
- Nước sản xuất: Nga 
- Dung tích: 450ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Nga Baltika 9


Hương vị mạnh mẽ đặc biệt tới từ nước Nga của những lon bia Baltika thật là khó cưỡng, được đánh giá rất tích cực ở nhiều quốc gia mà bia Nga Baltika phân phối. Là thương hiệu thành công hàng đầu khi được xuất sang 40 nước trên thế giới, bao gồm Đức, Ireland, Pháp, Mỹ, Mexico, Mông Cổ và Hàn Quốc. Và hiện nay đã đến Việt Nam.


Thưởng thức bia của Nga Baltika 9-8%


Nhiều người thích dùng đồ uống mạnh mẽ khi lần đầu chuyển sang uống bia nhập khẩu Baltika số 9 với nồng độ cồn 8% đã tỏ ra cực kì thích thú. Hương vị dựa theo công thức gia truyền được phát triển và duy trì qua hàng chục năm của những nhà làm bia bậc thầy Baltika vẫn không thay đổi. 


Được sản xuất trong một quá trình đặc biệt, nghiêm ngặt trong tuyển lựa nguyên liệu đầu vào. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm để tạo ra một loại thức uống với nồng độ cồn 8%. Vì vậy, ở nhiều nước châu Âu các loại bia với nồng độ cồn vừa phải được những người tiêu dùng đánh giá tốt. 

Đi cùng với đó chính là giá trị thương hiệu của các loại bia khá cao hơn nhiều so với các dòng Lagers hoặc rượu vang, rượu nhập khẩu khác. Và Baltika là một trong những ví dụ điển hình cho thành tựu về sản xuất bia của các nước có ngành công nghiệp bia phát triển.




Giá thùng bia Nga Baltika 24 lon 450ml bao nhiêu? Cửa hàng bán bia Nga nhập khẩu chính hãng ở Hà Nội


Vẫn với những nguyên phụ liệu đơn giản và quen thuộc như mạch nha, lúa mạch, nước cùng hoa men bia … Tất cả hòa quyện để trở thành một loại bia Nga chất lượng thức uống ngon đầy hấp dẫn. Còn gì tuyệt vời hơn khi  cùng bạn bè, người thân nhâm nhi hương vị của những lon bia Baltika 450ml vào cuối tuần này.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo