Hộp quà bia Sứ St. Paul Triple nhập khẩu hương vị bia Bỉ nồng nàn đón chào năm mơi 2021
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Được mệnh danh là loại bia thầy tu nổi tiếng nhất của Bỉ, với sự kết hợp hài hòa giữa hương thơm lúa mạch, malt êm dịu cùng hương hoa cỏ thơm, phảng phất chút dư vị của men bia chất lượng. Bia St. Paul Triple còn được biết đến với tên gọi khác, bia sứ tu viện. Đây là món quà Tết chất lượng, độc đáo cho bạn bè, đối tác, khách hàng hay người thân của mình.


Giới thiệu về hộp quà bia Sứ St. Paul Triple Bỉ

Nói về bia St. Paul Triple 7.6%, thì đây là loại bia có xuất xứ từ Bỉ, loại bia nhập khẩu này mang đầy đủ những đặc trưng hấp dẫn nhất của loại bia Bỉ truyền thống, vị ngọt dịu của malt, đường và mật ong, khi uống thoảng vị hương thảo mộc, vị đắng dịu của hoa bia, đem đến cho người uống hậu vị sảng khoái khó quên.


Với chất liệu vỏ sứ cao cấp làm tăng tính thẩm mỹ, rất phù hợp cho việc tặng hay biếu quà tết. Hiện nay, hộp quà bia St. Paul Triple đang là một trong những loại đồ uống độc đáo và được ưa chuộng nhất.

Với màu vàng sánh hấp dẫn cùng bọt bia trắng như tuyết, chắc chắn bạn sẽ không thể kìm lòng làm ngay 1 ngụm bia tươi vừa rót ra cốc. Thời buổi hiện nay, thật khó tìm đâu ra được một loại bia tinh tế như thế vậy?


Lựa chọn hộp quà bia St. Paul Triple 7.6% 3 chai 500ml món quà tuyệt vời và bất ngờ cho người thân

Hộp quà bia sứ St. Paul Triple hiện đang được phân phối trên khắp cả nước, nhưng các bạn cũng nên tìm kiếm một địa chỉ uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái không mong muốn. Bia rượu quà với nhiều năm kinh nghiệm luôn là địa chỉ uy tín về bia, rượu nhập ngoại... Với cam kết:

- Bia rượu nhập khẩu chính hãng, chính ngạch, chất lượng ổn định.

- Sản phẩm đa dạng liên tục đổi mới nhiều mặt hàng mới mẻ

- Giá bán tốt nhất trên thị trường.

- Có đầy đủ hóa đơn, giấy tờ.

- Nhận chuyển hàng trên toàn quốc.

- Cam kết hoàn tiền hay đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm được giao không với quảng cáo.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn am hiểu sản phẩm, nhiệt tình mong muốn mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

- Hỗ trợ giao hàng miễn phí, nhanh nhất có thế cho các đơn hàng ở nội thành (giao hàng từ 8h đến 21h các ngày trong tuần, kể cả T7, CN).



Một vài loại bia Bỉ nhập khẩu đang bán chạy nhất tại Biaruouqua.com trong dịp cuối năm 2020

- Thùng bia Chimay đỏ 7% - 24 chai 330ml - Giá: 1.799.000đ ==> xem sản phẩm tại đây

- Thùng bia Chimay xanh 9% - 24 chai 330ml - Giá: 1.850.000đ ==> xem sản phẩm tại đây

Nếu bạn đang đắn đo khi tìm kiếm những món quà tặng ý nghĩa sang trọng, thể hiện đẳng cấp của riêng bạn. Hãy truy cập Biaruouqua.com! chắc chắn sẽ không làm bạn và người thân thất vọng.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo