Hộp quà bia sứ Hertog Jan Prestige 10.5% thùng 8 chai 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]220.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 220.000đ/ hộp
- Độ cồn: 10.5%
- Nước sản xuất: Hà Lan
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: Nâu
- Quy cách: thùng 8 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia sứ Hertog Jan Grand Hà Lan


Bia sứ Hertog Jan Grand Prestige được đóng trong chai gốm nghệ thuật có màu nâu đen đậm bóng loáng sang trọng, logo được in màu tương phản nên rất nổi bật, giúp người uống dễ dàng nhớ hình ảnh và có thể nhận ra ngay chi sau cái liếc nhìn.

Với kiểu nút chai được thiết kế theo kiểu nút đóng các chai sâm panh rất sang trọng, logo bia với hình ảnh một hoàng đế cổ đại nâng cao ly bia in trên nhãn chai bia tạo nên điểm nhấn độc đáo và phong cách bia Châu Âu cổ truyền thống. Hãy thưởng thức loại bia sứ tuyệt ngon dù chỉ 1 lần này để cảm nhận hương vị thơm ngon nơi đầu lưỡi, giải nhiệt sảng khoái của khí nén cacbornate, hậu vị khô pha chút vị ngọt bùi.


Thưởng thức bia sứ Hertog Jan Prestige 10.5%


Được nhiều chuyên gia bia đánh giá rằng bia Hertog Jan Grand Prestige 10.5% có nét rất gần gũi với rượu vang đỏ hay loại rượu vang Poocto, vang đỏ ngọt nặng được sản xuất ở Bồ Đào Nha được pha trộn thêm hương vị của trái cây tươi như quả nho, quả mọng vô cùng sảng khoái. 


Là một loại bia sứ với hương thơm đậm đà và hương vị phức hợp cùng độ nồng của cồn khá mạnh mẽ  10.5% bởi thế đây là một chọn lựa tuyệt với với món ăn giàu hương vị như thịt nướng hay xào khô. Hãy nên ướp lạnh trong tủ lạnh từ 10 - 14 độ C và rót bia ra những chiếc ly thủy tinh kiểu Tulip được tặng kèm khi mua bia càng thêm nổi bật đẹp mắt.



Hương vị của bia Hertog Jan Grand Prestige 10.5% là một chuỗi kết hợp từ hương hoa trái cỏ cây đan xen hòa quện với hương từ những trái mận chín đỏ mọng, nho khô màu đen, quả nho đen, trái anh đào, cây cam thảo lại phảng phất dư vị của rượu vang, mùi khói ngọt bùi của mạch nha rang cháy, hương sô cô la ngọt giòn, mùi thơm của những chiếc bánh mỳ đen, hương vani nồng nàn, vị ngọt đậm của đường nâu, chút mùi của các gia vị cùng hương thơm thiên nhiên thuần khiết của hoa bia và mùi của đất nơi trồng ra những cây hoa bia chất lượng bậc nhất.


Bia Sứ cao cấp Hertog Jan Grand Prestige giá bao nhiêu? Shop bia sứ Hà Lan nhập khẩu chính hãng HN


Với dung tích 500ml loại bia sứ cao cấp Hà Lan với một màu nâu đậm ánh đỏ của quả Cherry ấn tượng dưới lớp bọt trắng mịn màng vô cùng huyền bí và hấp dẫn. Nếu nhìn kỹ sẽ thấy nước cốt bia Hertog Jan Grand Prestige có màu nâu hạt dẻ phảng phất, chỉ cần đưa ly lại gần vành mũi để hít hà mà chút hương thơm bạn sẽ khó mà kìm lòng được. 


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo