Rượu vang Chile Punti Ferrer Classic 13.5% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]490.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 490.000đ/ chai
- Độ cồn: 13.5%
- Phân hạng: Classic
- Nước sản xuất: Curico Valley - Chile
- Dung tích: 750ml
- Niên vụ: 2018
- Thời gian ủ inox: 6 tháng
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: chai thủy tinh
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Punti Ferrer Classic Cabernet Sauvignon


Bạn có bao giờ phải khó khăn tìm kiếm để chọn một món quà gì cho người thân, bạn bè hay đối tác làm ăn không? Một món quà vừa thể hiện sự tao nhã, thanh lịch vừa mang tính đẳng cấp thời thượng, không gì hoàn hảo hơn một chai rượu vang ngon chất lượng. Vang Chile Punti Ferrer Classic Cabernet Sauvignon tự hào là thương hiệu vang khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng nhất trên thế giới.


Quá trình sản xuất loại rượu vang Punti Ferrer


Để có được những chai rượu vang Punti Ferrer đạt tiêu chuẩn chất lượng, quá trình sản xuất vang truyền thống được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, một quá trình công phu và đòi hỏi sự kiên nhẫn. 

Giống nho mạnh mẽ, dẻo dai, vị ngọt thanh đậm đà. Có sự phù hợp với thổ nhưỡng, sức chống chịu kiên cường với mọi loại thời tiết, địa hình và khí hậu. Loại vang này được sản xuất bởi nhà Punti Ferrer. Những khu vườn nho của họ nằm ở thung lũng Curico Valley, vùng đất trồng nhiều nho và sản xuất rượu vang nổi tiếng miền Trung Chile.


Nho sau khi được thu hoạch sẽ đem về sơ chế, chọn lọc những quả chín mọng màu xanh than. Đem ép lấy nước sau đó ủ cùng vỏ và cho lên men ở 28 độ C. Rượu vang được ủ trong các thùng thép không gỉ từ 6 đến 9 tháng. Sau đó đóng chai và giữ cố định 9 tháng nữa để vang đạt đủ độ sánh mới đem đi tiêu thụ.

                        Rượu vang bịch Chile La roca 13.5%
                        Hộp quà rượu vang bịch Quinta Las


Rượu vang Chile Punti Ferrer giá bao nhiêu? Mua rượu vang Chile giá rẻ ở đâu?


Bia rượu quà cam kết là đơn vị phân phối rượu vang Punti Ferrer Classic Cabernet Sauvignon với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Khi mua hàng, đặc biệt với rượu vang nói riêng, quý khách nên mua theo thùng 6 chai, hoặc rủ người thân mua cùng thì sẽ nhận được mức giá ưu đãi. Mua rượu vang Chile tphcm cho nhà hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới địa chỉ cửa hàng để nhận được mức giá hấp dẫn.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo