Một số lưu ý khi mua rượu bia nhập khẩu
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Trong nhiều năm trở lại đây, đời sống ngày càng được cải thiện, thì nhu cầu thưởng thức những loại đồ ngoại, thì rượu bia ngoại là thức uống ngày càng trở nên quen thuộc đối với khách hàng Việt. Mặc dù vậy, nhưng để biết đến cách chọn rượu bia nhập khẩu chất lượng thì không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo bài viết dưới đây.


Phân loại rượu bia nhập khẩu

Do đó khi chọn rượu bia nhập khẩu bạn cần trang bị cho mình kiến thức về các loại rượu bia nhập khẩu để dễ dàng chọn lựa. Với sự phổ biến của các dòng rượu bia nhập khẩu như hiện nay thì không quá khó để tìm mua 1 chai rượu bia ngoại. Điều này đã tạo cơ hội cho sản phẩm bia rượu giả, kém chất lượng với mục đích trục lợi. 

Rượu bia nhập khẩu một phần

Loại rượu bia này nhập khẩu nhằm mục đích giảm thiểu chi phí sản xuất và tránh sự kiểm tra gay gắt của các cơ quan kiểm định. Đây là loại rượu bia được nhập khẩu nguyên liệu, đóng chai tại nước thứ 3 hoặc rượu bia được nhà phân phối đặt riêng cho từng thị trường.


Rượu bia nhập khẩu chất lượng, nguyên chai 100%

Với loại rượu bia này sẽ phải trải qua các khẩu kiểm định nghiêm ngặt nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.


Lựa chọn bia hợp với khẩu vị cá nhân

Nếu chưa tìm hiểu sâu về rượu bia ngoại, bạn có thể trải nghiệm thử hương vị của rượu bia Pháp, Bỉ, Chile… hoặc nếu là một người sành về rượu bia, bạn hãy chọn lựa những loại phù hợp với khẩu vị của bản thân mình.

Hầu hết đa số chúng ta ai cũng biết trên thị trường rượu bia nhập khẩu có nhiều chủng loại và nguồn gốc xuất xứ khác nhau và mỗi loại đều có những nét đặc trưng riêng thu hút người thưởng thức.

Lựa chọn rượu bia có nồng độ cồn phù hợp

Mỗi loại rượu bia có mức nồng độ cồn khác nhau sẽ mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm khác nhau. Nếu là một người thích uống rượu bia và có tửu lượng cao, bạn có thể chọn những loại thức uống cao độ (trên 10 độ).

Và ngược lại, nếu vẫn e ngại, hoặc là một người ít uống rượu bia, bạn có thể lựa chọn loại có độ cồn từ 7 độ trở xuống tránh gây nên hiện tượng say khi thưởng thức.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo