Top 3 loại rượu vang được yêu thích nhất hiện nay
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Cùng tìm hiểu top 4 loại rượu vang Hà Nội đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Rượu vang hồng 


Rượu hồng nổi tiếng là rượu dành cho phái đẹp, màu sắc nhẹ nhàng và chất vang quyện như nét đẹp của người phụ nữ. Rất khó để định nghĩa màu của rượu hồng bởi nó có màu từ hồng nhạt cho đến màu đỏ nhạt.

Cách chế biến là sự phối hợp giữa cách chế biến vang trắng và vang đỏ. Chính vì thế, nếu nhắm mắt để thưởng thức rượu hồng đặc biệt là rượu hồng khô thì bạn khó có thể nhận biết được nó là rượu trắng hay rượu đỏ.

- Xem thêmCách lựa chọn rượu vang cho người mới thử lần đầu tiên
                     Thưởng thức loại bia Bỉ với thành phần từ bánh mì


Rượu vang đỏ

Là rượu được làm từ phần thịt nho của nhiều giống nho đỏ (hoặc nho đen) khác nhau. Rượu vang đỏ thượng được coi là nhà vua của phòng khách, chúng rất hợp với các buổi tiệc và đặc biệt bắt vị với thịt heo nên được sử dụng phổ biến ở các buổi tiệc.

Vang đỏ để càng lâu sẽ càng ngon, hương vị của rượu vang đỏ để lâu bao giờ cũng khiến người thưởng thức đắm say, mê mẩn.


Rượu vang trắng

Hầu hết vang trắng đều được làm từ các giống nho trắng (hoặc nho xanh) khác nhau như: Riesling, Sauvignon Blanc,Chardonnay,… Màu của rượu trắng không hoàn toàn là màu trắng mà còn có màu vàng, vàng rơm,… phụ thuộc vào màu sắc của vỏ nho.

Vang trắng có vị chua nhẹ thoang thoảng mùi hoa quả, người ta thường dùng vang trắng khai vị để thưởng thức các món ăn được ngon hơn, nhất là cá và hải sản. Bên cạnh đó, vang trắng rất tốt cho sức khỏe nên nó là một trong số những loại rượu vang tại Hà Nội được ưa chuộng nhất.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo