Cách lựa chọn rượu vang cho người mới thử lần đầu tiên
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Ngày nay, bia rượu ngoại đã không còn là một loại thức uống xa xỉ đối với nhiều người Việt Nam. Vậy nên nhu cầu tìm cửa hàng rượu ngoại uy tín lại được nhiều người quan tâm. Từ đó mà việc lựa chọn rượu ngoại cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những lưu ý không thể bỏ qua khi lựa chọn rượu ngoại cho những người mới tìm kiếm lần đầu.


Hỏi ý kiến của người sành rượu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rượu ngoại khác nhau với nhiều mức giá, được phân phối bởi hàng trăm, hàng ngàn cửa hàng rượu ngoại. Nếu không phải là một người sành rượu thì bạn khó có thể tìm được một chai rượu ngon chính hãng.


Thông thường, hầu hết người tiêu dùng chọn mua theo mức giá. Bởi lẽ họ nghĩ rằng rượu có giá càng cao thì chất lượng càng tốt. Tuy nhiên, rất có thể bạn mua một chai rượu giá trên trời nhưng chất lượng lại nằm dưới đất đấy.

Điều đó lý giải tại sao chúng ta nên tham khảo ý kiến của những người sành rượu. Họ sẽ có trình độ am hiểu nhất định về loại rượu và họ cũng biết được những cửa hàng rượu ngoại uy tín để gợi ý cho bạn. Với những chia sẻ của họ, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm vừa ngon, vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành lại hợp lý.

Sử dụng ứng dụng để kiểm tra xuất xứ và giá cả

Các ứng dụng kiểm tra chất lượng hàng hóa hiện nay khá phổ biến, bạn có thể tải trên Google Play hoặc Appstore về điện thoại. Phần mềm này sẽ tự động cung cấp đầy đủ thông tin về chai rượu mà bạn đang định mua khi bạn cập nhật hình nhãn chai rượu

Ngoài ra, qua ứng dụng bạn còn có thể tham khảo giá cả và ý kiến của người dùng trước đó. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định mua hay không chai rượu đó.


Dùng thử sản phẩm

Người ta thường nói trăm nghe không bằng một thấy, một thấy không bằng một lần thử. Chính vì lẽ đó nên, một cách hữu hiệu để bạn có thể kiểm tra chất lượng của rượu là bạn nên dùng thử sản phẩm.

Đặc biệt nếu mua tại một số cửa hàng rượu ngoại lớn sẽ có sản phẩm cho khách hàng dùng thử. Nếu vậy, bạn hãy thử thưởng thức xem rượu đó như thế nào, bạn có thích nó hay không trước khi quyết định mua chúng.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo