Mua rượu vang Ý đảm bảo chất lượng ở đâu?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Rượu vang Ý là sản phẩm rượu nổi tiếng được đánh giá cao về chất lượng trên toàn thế giới. Vang Ý rất hợp khẩu vị và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nồng độ cồn thấp, dễ uống, tốt cho sức khỏe lại kết hợp được với nhiều món ăn Việt. 

Sản phẩm rượu vang Ý nhập khẩu hiện nay đang được nhiều đơn vị phân phối, tuy nhiên mua rượu vang Ý ở đâu chính hãng, chất lượng, giá tốt là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm.



Rượu vang Ý – sản phẩm rượu vang được yêu thích

Thị trường Việt Nam hiện nay có đa dạng các loại rượu vang nhập khẩu như: rượu vang Pháp, rượu vang Chile, vang tây Ban Nha, Vang Úc,… Trong đó, rượu vang Ý vẫn là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và đánh giá cao nhờ hương vị hấp dẫn và giá thành cực kỳ hợp lý.


Rượu vang Ý nhập ngoại chất lượng:

Chất lượng ngon tuyệt hảo

Với điều kiện khí hậu, địa lý và thổ nhưỡng thuận lợi nên nghề trồng nho ở đây rất phát triển. Nguyên liệu sản xuất rượu vang là những giống nho thượng hạng, được chọn lọc kĩ càng nên cho ra sản phẩm rượu vang ngon tuyệt hảo.


Ý cũng là cái nôi của ngành công nghiệp rượu vang với lịch sử hơn 2000 năm sản xuất và phát triển rượu vang nên các nhà sản xuất rượu vàng tại Ý luôn có bí quyết riêng để tạo ra những dòng rượu vang Ý lừng danh trên toàn thế giới được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao.

Đa dạng các dòng rượu

Được sản xuất từ nhiều vùng nguyên liệu, nhiều giống nho khác nhau nên rượu vang Ý có sự đa dạng về màu sắc, mùi vị, chủng loại giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua. Đặc biệt những loại rượu vang Ý có mặt trên thị trường đều phù hợp với khẩu vị của người dùng.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo