Địa chỉ thưởng thức và sưu tầm rượu vang tại Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Là một trong những địa chỉ được người thưởng thức va sưu tầm rượu vang tại Hà Nội uy tín, Biaruouqua.com rất hân hạnh khi mang đến những sản phẩm rượu vang, bia nhập ngoại chính hãng chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường. 

Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm để làm cốt lõi cho sự phát triển, do đó chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách những sản phẩm có chất lượng nhất, đáp ứng được các tiêu chuẩn về sản phẩm theo quy định hiện hành.


Thế giới rượu vang trong tầm tay bạn

Hứa hẹn mang đến cho khách hàng một cuộc cách mạng về rượu vang, nơi mà khách hàng có thể trải nghiệm về sản phẩm chất lượng của chúng tôi.

Là những chuyên gia yêu thích rượu vang, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cũng đã và đang có mối quan hệ với các đối tác từ các nhà máy rượu vang danh tiếng mang đến cho khách hàng những sản phẩm hấp dẫn, độc đáo từ nhiều nước trên thế giới với mức ưu đãi.


Một trong những hệ thống rượu vang độc đáo tại Hà Nội

Với ý tưởng không những mang đến cho khách hàng hương vị đậm chất của những chai rượu cao cấp mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm của văn hóa lâu đời ở các nước trên thế giới, chúng tôi đã xây dựng mô phỏng như một hầm rượu theo lối kiến trúc Châu Âu truyền thống. 


Tới đây, khách hàng sẽ được khám phá các văn hóa văn hóa Châu Âu. Chính vì điều này đã thu hút được những người đam mê rượu và luôn muốn khám phá các điều kỳ diệu bên trong nó. Cùng với đó là không gian độc đáo mô phỏng được hầm rượu vang, toàn bộ nội thất đều cđược trang trí đặc biệt. Một không gian riêng tư, sang trọng tại Hà Nội.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát được sử dụng là giới thiệu và trưng bày, bán các sản phẩm là những loại vang hảo hạng được nhập khẩu từ các nước có lịch sử về rượu vang như: Ý, Pháp, Mỹ, Chile, Tây Ban Nha...
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo