Công dụng và cách sử dụng bia trong việc làm đẹp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Bia được sử dụng đúng cách không những có lợi cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp rất tốt. Bia có khả năng dưỡng ẩm da ngay từ bên trong. Bởi vậy người Ai Cập cổ đại đã biết dùng bia tắm để dưỡng ẩm da của họ để chống lại cái nóng như thiêu đốt của sa mạc.



Bia có tác dụng dưỡng ẩm da

Hơn nữa, bia còn giúp đào thải bỏ độc tố ra khỏi da của bạn. Một khi độc tố được loại bỏ ra khỏi làn da, bạn sẽ thấy được vẻ khỏe khoắn hồng hào tự nhiên của làn da. Cách làm: Trộn 2 thìa bia vào 1 chén khoai tây nghiền. Khuấy đều hỗn hợp sau đó đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch.

Làm mềm và sáng da

Bia giúp làm mềm làn da của bạn rất hiệu quả từ sâu bên trong. Khi làn da của bạn được thông thoáng và có đủ độ ẩm sẽ trở nên mềm mại và săn chắc hơn. Trong Bia có lượng vitamin B tự nhiên dồi dào sẽ giúp làn da được chăm sóc mềm mịn, mượt mà và trắng sáng.

Hãy nghiền nhuyễn 2 quả dâu tây và thêm vào 1 thìa bia trộn đều ít bột cám gạo. Thoa hỗn hợp đó lên mặt và để trong 20 phút và sau đó rửa sạch. Để làm trắng da, bạn thực hiện theo các bước sau:

Với hàm lượng vitamin B tự nhiên, bia sẽ giúp cho bạn có một làn da sáng bóng. Cho 1 thìa bia – 1 thìa tinh dầu ô liu - 1 thìa sữa chua – 1 thìa nước chanh – 1 lòng trắng trứng. Rồi trộn đều tất cả các hỗn hợp trên trong khoảng 1 phút cho thật nhuyễn. Sau đó thoa hỗn hợp lên da và để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Ngoài tác dụng làm trắng da, nó còn giúp se nhỏ lỗ chân lông trên da mặt.


Tóc chắc khỏe

Gội đầu bình thường bằng dầu gội đầu và dầu xả. Xả sạch tóc bằng nước. Sau đó dùng khoảng 1/3 chai bia gội đầu, tránh để bia vào mắt. Dùng khăn ủ tóc lại trong 10 phút. Xả sạch lại tóc như bình thường, lau khô và để tóc khô tự nhiên. Bạn sẽ cảm thấy mái tóc của mình trở nên mềm mượt hơn rất nhiều.

Làm mặt nạ cân bằng độ PH

Với  1/3 cốc bia trộn đều cùng nước cốt từ 1 quả chanh và 1 thìa mật ong. Bạn rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp đều lên các vùng da. Massage và để nguyên hỗn hợp trong khoảng 15 phút. Rửa sạch lại với nước. Thực hiện 2 lần / tuần sẽ đem lại cho làn da chắc khỏe và cân bằng.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo