Mua rượu vang nhập khẩu chất lượng TP.HCM ở đâu?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Thưởng thức rượu vang đã trở thành niềm đam mê, sở thích của nhiều người. Tuy nhiên, làm sao để chọn được những chai rượu vang ngon đúng điệu, giá cả lại hợp lý thì không phải ai cũng biết. Cùng chúng tôi khám phá địa chỉ mua rượu vang ngon tại TP.HCM trong bài viết sau đây.

Muốn mua rượu vang ngon cần hiểu biết về từng loại vang

Rượu vang là một trong những loại thức uống có cồn, được lên men từ nước nho hoặc các hoa quả khác, rất tốt cho sức khỏe. Ngày nay, rượu vang còn mang trong mình nét đặc trưng văn hóa ẩm thực của từng quốc gia.


Các sản phẩm rượu vang ngon tại TP.HCM chủ yếu đến từ: Pháp, Italy, Tây Ban Nha,… có mùi vị, hương thơm nhẹ nhàng, mượt mà, sâu lắng chạm tới lòng người. Trong khi đó, rượu có nguồn gốc từ những nước như: Chile, Argentina, Australia mang mùi hương hoa, hương của gỗ hay vị cay nồng, xen lẫn chút ngọt ngào.

Hiện nay, trên thị trường có các loại như vang trắng, vang đỏ, vang hồng (rose) hay champagne,… Chúng được ví như những người phụ nữ xinh đẹp, cũng có dòng đời đầy ấn tượng.


Ở tuổi còn trẻ, vang trắng sẽ có ánh vàng phơn phớt xanh. Sang đến tuổi trưởng thành, rượu màu vàng nhạt của chanh. Khi về già, vang sẽ có màu đậm đà của mật ong, càng về sau, càng dần chuyển màu hổ phách.

Vang đỏ cũng có một dòng đời như vậy, lúc trẻ vang mang màu đỏ mực đậm, trưởng thành rồi, vang chuyển sang màu mực tím thẫm. Đến lúc chín chắn là màu đỏ của gạch, của ngói và khi về già chuyển sang màu nâu.

Mùi vị của vang cũng như màu, vang càng trẻ thì mùi thơm của hoa quả tươi càng rõ nét. Sang tuổi trưởng thành, vang có mùi hương của trái cây chín, mùi hương của mứt. Khi vang đạt đến mức tuyệt đỉnh như một phụ nữ đến đúng độ chín của cả sắc lẫn tài thì trong mùi thơm thì lại vấn vương một ít mùi của lông thú, nấm, lá mục. Và khi về già thì “người phụ nữ xinh đẹp” ấy sẽ nhạt dần sắc lẫn hương theo dòng thời gian.


Muốn mua rượu vang ngon phải tìm đúng địa chỉ

Việc tìm mua một loại rượu vang ưng ý tại TP.HCM được xem như là cả một nghệ thuật chọn lựa bởi nơi đây được ví như một thế giới rượu vang thu nhỏ. Nếu bạn tìm trên google với từ khóa đơn giản rằng “rượu vang ngon tại TP.HCM” thì trong vòng chưa đầy 1 giây, đã có hàng ngàn kết quả với hàng ngàn địa chỉ cho bạn lựa chọn.

Thế mới thấy, thị trường rượu vang ở nơi đất thủ đô này phong phú, đa dạng đến nhường nào. Nếu bạn không phải là một người sành rượu vang thì việc lựa chọn được một chai rượu vang ngon quả là một điều khó khăn.

Bạn sẽ phải đứng giữa các sự chọn lựa: mua vang tại siêu thị, tại các showroom hay tại các trang web bán rượu vang?


Rượu vang tại các siêu thị lớn

Tại đây bạn có thể thoải mái nghiên cứu các chai vang mà không lo bị làm phiền bởi những người bán hàng. Bên cạnh đó, giá của những chai rượu vang thường khá mềm, một phần vì vang ở đây thường là các loại trung bình, một phần vì các siêu thị thường lấy lãi ít hơn so với các cửa hiệu rượu vang bên ngoài. Bởi vậy mà siêu thị là nơi được nhiều người lui tới khi chọn rượu vang thưởng thức hàng ngày.

Tuy nhiên, nếu bạn đang cần một chai vang “xịn” để làm quà biếu thì lựa chọn ở siêu thị là điều hơi khó.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo