6 loại bia nhập ngoại đồ uống cao cấp được khách hàng yêu thích
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Khi nói đến bia nhập ngoại thì có hàng trăm loại bia nhập với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Mỗi quốc gia khác nhau sẽ đem đến những thương hiệu bia có những nguyên liệu và bí quyết ủ bia riêng giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm hương vị hấp dẫn.

Để giúp người tiêu dùng lựa chọn loại bia ngon, phù hợp với sở thích chung của người Việt thì biaruouqua.com xin giới thiệu đến mọi người 6 loại bia nhập ngoại được người Việt lựa chọn nhiều nhất hiện nay mà bạn nên thử.


Bia Chimay của Bỉ

Khi nói đến bia nhập ngoại thì đầu tiên phải nói đến thương hiệu bia Chimay nổi tiếng của Bỉ. Loại bia này đem đến hương vị hoa quả cuốn hút nhờ quá trình lên men đặc biệt. Người thưởng thức sẽ bị cuốn vào bởi hương thơm, vị ngọt nhẹ pha hút đắng đọng lại nơi đầu lưỡi.

Bạn có thể thưởng thức bia Chimay với nhiều món ăn ngon của người Việt. Đối với loại bia của Bỉ này thì nhiệt độ thích hợp nhất để thưởng thức trọn vẹn hương vị là 10-12 độc C. Bạn có thể lựa chọn bia Chimay xanh, bia chimay trắng, bia Chimay đỏ.

- Xem sản phẩm hộp quà bia chimay xanhhộp quà chimay đỏ kèm quà tặng cao cấp

Bia Leffe của Bỉ

Một thương hiệu bia nổi tiếng nữa cũng có nguồn gốc từ Bỉ đó chính là bia Leffe. Loại bia này có 2 loại cho bạn thưởng thức đó chính là Leffe vàng và Leffe nâu.


– Leffe vàng đem đến hương vị hoa quả nguyên chất của gừng, cam, nhục đậu khấu. Bia có vị đậm đà, dịu ngọt nơi đầu lưỡi phù hợp để thưởng thức trong các bữa ăn nhẹ. Nhiệt độ phù hợp nhất để thưởng thức trọn vẹn hương vị khi dùng ở nhiệt độ 5 độc C.

– Leffe nâu lại là loại bia hoa quả có hương vị mạnh hơn so với Leffe vàng. Mang hương vị chính ngọt nhẹ nơi đầu lưỡi là vị caramel cháy.

Bia Budweiser của Bỉ

Tiếp tục lại là một thương hiệu nổi tiếng của Bỉ chính là bia Budweiser. Đây là thương hiệu sáng giá nằm trong top 100 thương hiệu bia ngon trên thế giới nhờ vị tươi ngon, mùi hoa bia thơm kết hợp với công thức ủ bia từ gỗ sồi nguyên chất.

Tuy rằng ở Việt Nam đã có nhà sản xuất dòng bia này nhưng người tiêu dùng vẫn ưa thích nhập ngoại từ Bỉ, Mỹ hay bia Budwerser Budvar. Dòng bia Budweiser có 2 loại cho bạn lựa chọn là: bia Budweiser vàng, bia Budweiser đen… Bạn có thể thưởng thức với các món ăn như: phomat, thị nguội, thịt xông khói, thịt muối…


- Xem sản phẩm bia cao cấp budweiser 

Bia Beck’s của Đức

Với công thức ủ bia bí truyền thì chỉ với 4 nguyên liệu từ thiên nhiên (nước, mạch nha từ lúa mạch, hoa bia và 5% cồn) thì bia Beck’s đã tạo được vị thế riêng của mình trong dòng bia nhập ngoại có xuất xứ từ Đức. Loại bia đẳng cấp này có vị đắng mạnh mẽ hấp dẫn hàng triệu đắng mày râu trên khắp thế giới.

Hiện nay tại Việt Nam đã có nhà máy sản xuất dòng bia này. Tuy nhiên để thưởng thức được hương vị hảo hạng thì chắc chắn bia Beck nhập khẩu từ Đức vẫn là đẳng cấp hơn cả.


Bia Saint Omer của Pháp

Bia Saint Omer 8% hiện đang là loại bia bán chạy nhất nhì của Pháp. Với lớp bọt bia trắng, mịn phủ tràn cốc kết hợp với mùi thơm nồng nàn của hoa bia sẽ khiến người dùng không khỏi kích thích. Vị bia đậm đà của mạch.


Ngoài 6 loại bia nhập ngoại mà chúng tối vừa giới thiệu trên thì còn rất nhiều loại bia nhập ngoại khác cho bạn lựa chọn.

Đến với Shop biaruouqua.com bạn sẽ được:

- Thỏa sức lựa chọn rượu bia, các loại đồ uống nhập ngoại từ loại bình dân cho đến loại cao cấp.

- Sản phẩm rượu bia nhập khẩu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng chính ngạch.

- Mức giá cả cực kỳ cạnh tranh đi kèm với chất lượng hoàn hảo.

- Hỗ trợ vận chuyển trong ngày
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo