Rượu Whisky Knob Creek hương vị nhập khẩu hấp dẫn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Trong số các loại bourbon whiskey thì có lẽ rượu Whisky Knob Creek, thứ đồ uống đến từ sứ sở tự do – Mỹ đem lại sự phóng khoáng, kích thích, say mê cho người uống. Chính sự hấp dẫn của loại rượu này luôn được những người đàn ông trưởng thành và những người phụ nữ quyến rũ lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về rượu Whisky Knob Creek, bài viết dưới dây xin giới thiệu về loại rượu này.


Xuất sứ của rượu Whisky Knob Creek


Rượu Whisky Knob Creek là một loại bourbon được sản xuất bởi Jim Beam theo phong cách thủ công truyền thống rất cẩn thận, tỷ mỉ. Là một loại bourbon nên rượu Whisky Knob Creek có đặc điểm sau:

– Rượu Whisky Knob Creek được sản xuất tại Mỹ, được làm từ ít nhất 51 % ngô. Để được gọi là Bourbon, loại rượu đó không được thêm bất cứ hương vị hay màu sắc nào khác ngoài các thành phần như: Ngô, nước, lúa mỳ hoặc lúa mạch đen, mạch nha.


– Sau khi chưng cất, nó được làm tuổi trong thùng gỗ sồi hoàn toàn chưa từng được sử dụng mà được ủ ít nhất trong thời gian 9 năm và được đặt trong thùng sâu nhất Mỹ Oak đầy đủ vẽ ra các loại đường tự nhiên. Sau đó được kiểm nghiệm để phản ánh các hương vị, sức mạnh

– Màu sắc của rượu là kết quả của mặt gỗ được đốt cháy phía trong thùng chứa

– Sau cùng, rượu cất được có độ cồn nằm trong khoảng 40 – 80%


Hình thức và vị rượu Whisky Knob Creek


Rượu Whisky Knob Creek được chế tác với số lượng rất hạn chế, vì vậy loại rượu này rất được ưa chuộng

– Rượu được thiết kế với hình thức trai thủy tinh, nắp đen và có màu rượu vàng sậm, rất bắt mắt và sang trọng.

Với vỏ ngoài được dán giới thiệu sản phẩm giống tờ báo ngày xưa, tạo cho chai rượu hình thức cổ điển, quyền lực

– Với thể tích 750ml, Knob Creek dùng để nhâm nhi trong các quán bar hay trong các bữa tiệc sang trọng xã giao hay tổ chức tiệc gia đình Rượu Whisky Knob Creek có nồng độ 50% ( mạnh), với công thức chưng cất thủ công và ủ trong các thùng gỗ sồi ít nhất 9 năm tuổi, Knob Creek có vị hấp dẫn, ngọt ngào, thơm ngan ngát, nồng ấm và rất mạnh mẽ.

Một chút tâm trạng làm một ly rượu knob Creek cổ điển, nhâm nhi nó để cảm nhận hết được dư vị khi đưa đến giác quan của bạn với chút hương thơm trái cây, hương của thân gỗ và caramel với một hậu vị dài mượt mà.


Mua rượu Whisky Knob Creek ở đâu chuẩn nhất?


Tại Việt Nam, địa chỉ chuyên cung cấp các loại rượu ngoại rất nhiều, vì vậy người tiêu dùng thường hoang mang không biết lựa chọn địa chỉ nào đáng tin cậy. Với số lượng hạn chế như rượu Whisky Knob Creek thì việc tìm địa chỉ bán uy tín càng khó hơn.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo