Khám phá loại rượu độc lạ Fogoso
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Rượu Champane lửa Fogoso, một loại rượu mới lạ và vô cùng thú vị cho những ai thích trải nghiệm khám phá những loại rượu mới. Và đặc biệt loại rượu này có tên gọi cá tính và mạnh mẽ nhưng lại phù hợp với các chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về loại rượu Champane lửa Fogoso, một loại rượu ngoại nhập khẩu đang khá hot trên thị trường Việt Nam.


Nguồn gốc của rượu Champane lửa Fogoso 

Rượu Champane lửa Fogoso là loại rượu có xuất xứ từ đất nước Tây Ban Nha, đây là loại thức uống giải khát cao cấp không thể thiếu của đất nước này. Champane lửa Fogoso là chế phẩm cocktail từ rượu vang, được làm từ nho Tempranillo, Airen và Moscatel. Rượu có vị cam chua nhẹ, hậu vị ngọt và thơm mùi hương hóa trắng, vị cam tươi mát.

Champane lửa Fogoso  có nồng độ rượu là 5.5% với dung tích là 759ml. Quy cách là 6 chai/thùng. Nước có màu vàng trong đẹp mắt.


Khác với những sản phẩm khác, Champane lửa Fogoso là loại rượu có gas, khi lắc lên có bột hạt nho ánh vàng tạo hiệu ứng cocktail đẹp mắt. Các chất tạo hiệu ứng màu sử dụng cho thực phẩm đều theo tiêu chuẩn Châu Âu (E-155, E-171,E-172).

Champane lửa Fogoso chỉ phù hợp khi dùng với các món tráng miệng, khai vị nhưng ngon hơn khi uống lạnh và kết hợp với các loại hải sản.


Các mẫu rượu Champane lửa Fogoso phổ biến

Tại Việt Nam, Champane lửa Fogoso phổ biến nhất có 2 dòng như sau:

– Champane lửa Fogoso GIFT BOX: loại rượu này có màu cam nhạt, thường được các chị em phụ nữ lựa chọn là những thứ đồ uống trong các bữa tiệc nhẹ, ngoài trời hoặc khi bạn bè đến chơi.

– Champane lửa Fogoso PLATA: loại rượu này có màu sắc khá bắt mắt, màu trắng xanh đem lại cảm giác mát lạnh vào những ngày hè oi nóng. Dù có nồng độ bằng với rượu cùng loại GIFT BOX nhưng PLATA tạo cảm giác có độ mạnh hơn so với các loại rượu cùng loại.


Địa chỉ nào bán rượu Champane lửa Fogoso uy tín, chất lượng

Tại Việt Nam, Champane lửa Fogoso mới chỉ du nhập và chưa được nhiều người biết đến nhưng loại rượu này phù hợp với những ai thích cảm giác uống rượu ngoại có nồng độ thấp, vừa phải.

Với vai trò là thứ nước uống giải khát, Champane lửa Fogoso rất phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật, đơn giản và ấm cúng cho không gian gia đình, hội bạn thân để mọi người cùng trải nghiệm hoặc cũng có thể là một món quà tặng vào dịp lễ tết cho gia đình, người thân và bạn bè.

Đây là sản phẩm rượu nhập ngoại, vì vậy khi mua cần tìm địa chỉ uy tín, chất lượng để mua sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo