Thăm quan nhà máy Heineken bia nổi tiếng Châu Âu
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Hà lan là một đất nước nằm ở vị trí thấp hơn so với mực nước biển nhưng nơi đây lại sở hữu nhiều phong cảnh đẹp cùng các công trình nổi tiếng.Ngoài ra, Hà Lan còn nổi tiếng là quê hương của bia Heineken với các bạn có thể đến thăm quan nhà máy bia heineken bằng các tour du lịch hấp dẫn .


Hà lan là một đất nước nằm ở vị trí thấp hơn so với mực nước biển nhưng nơi đây lại sở hữu nhiều phong cảnh đẹp cùng các công trình nổi tiếng. Ngoài ra, Hà Lan còn nổi tiếng là quê hương của bia Heineken  với các bạn có thể đến thăm quan nhà máy bia heineken bằng các tour du lịch hấp dẫn .

Các du khách tham quan thường đến Hà lan vào mùa hè, vì đây là một thời điểm đẹp nhất trong năm để đến thăm quan nhà máy bia. Thương hiệu bia hà lan Heineken được trình làng vào năm 1873 tại Amsterdam.

                        Bia Chimay bỉ được bình chọn là loại bia ngon nhất thế giới

Đến năm 1887 người ta cho xây dựng thêm một nhà máy mới cho đến năm 1988 thì nó ngừng hoạt động và trở thành một điểm du lịch thu hút hàng nghìn khách thăm quan đến đây tìm hiểu về nhà máy. Một nhà máy mới tại Zoeterwoude đi vào hoạt động và đó trở thành nhà máy sản xuất bia Heineken hiện đại nhất Châu Âu .


Năm 1933, Heineken trở thành loại bia ngoại đầu tiên được xuất khẩu sang mỹ. Chất lượng luôn là một nhân tố quan trọng để làm lên thương hiệu bia hà lan nổi tiếng thế giới. Khí CO2 luôn là tinh khiết để đảm bảo cho bia có một hương vị đặc biệt nhất mà không bia nào có được .

Quan điểm của Heineken được biết là thân thiện  tìm tòi học hỏi thông minh đã góp phần mang lại thành công cho Heineken cả về mặt xã hội lẫn kinh doanh. Từ khi thành lập đến nay thì thương hiệu này luôn được xem như là một biểu tượng của chất lượng.

Tham khảo thêm những loại bia nhập khẩu tại Biaruouqua.com tại đây!
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo