Tìm hiểu về loại rượu Chivas 25 nổi tiếng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Rượu Whisky Chivas 25 đang được phân phối nhiều tại nhiều cửa hàng rượu nhập khẩu chính hãng trên toàn quốc. Chivas Regal 25 là sản phẩm được yêu thích và bán rất chạy tại thị trường Việt Nam, không chỉ được dùng để thưởng thức, chúng còn được lựa chọn làm quà tặng người thân, bạn bè vào những dịp lễ tết. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về rượu. Chivas 25 giá bao nhiêu? Bài viết này sẽ cung cấp một vài thông tin đề bạn có câu trả lời.

Các sản phẩm rượu Chivas phổ biến
Các sản phẩm rượu Chivas phổ biến

Tìm hiểu về rượu Chivas regal 25

Chivas là thương hiệu rượu nổi tiếng có xuất xứ từ Scotland, được nhập khẩu và phân phối tại hơn 200 quốc gia trên thế giới. 

Hiện nay, để chọn mua một loại thức uống có cồn, thì người ta thường nghĩ ngay đến các loại chivas phổ biến như: Chivas 12 năm, Chivas 18 năm, Chivas 21 năm, Chivas 25 năm, Chivas 38 năm,… Trong đó, chivas 25 năm vẫn là một trong những dòng chivas được yêu thích và săn lùng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về một số thông tin về rượu chivas regal 25 ngay sau đây.


Chivas 25 năm được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1909 tại Mỹ. Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm này ngay lập tức nhận giải thưởng quốc tế đầu tiên cho thương hiệu. 

Hộp quà rượu Chivas 25 nhập khẩu
Hộp quà rượu Chivas 25 nhập khẩu

Tuy nhiên, đến năm 1920 khi chiến tranh thế giới nổ ra, thì loại rượu này bị cấm lưu hành và biến mất trên thị trường rượu tại nhiều quốc gia. Chúng trở thành sản phẩm rượu quý, hiếm, được giới sưu tầm săn lùng. 

Đến năm 2007, rượu Chivas 25 năm được hồi sinh với số lượng hạn chế đã tạo nên cơn sốt trong giới yêu quý rượu. Và hiện nay chúng được phân phối độc quyền tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam bởi công ty Pernod Ricard.

Chivas Regal 25 năm là dòng rượu quý hiếm và độc đáo của Chivas được phối trộn từ các loại whisky hảo hạng nhất, chất lượng của whisky luôn được kiểm duyệt chặt chẽ và sau đó ủ riêng biệt trong thùng gỗ sồi hơn 1/4 thế kỷ để tạo ra loại rượu chivas 25 năm hảo hạng. Loại rượu này được sản xuất với số lượng cực kỳ có hạn và được được đánh số seri riêng bằng công nghệ cao trên mỗi chai.

Mua rượu Whisky Chivas 25 ở đâu?

Nếu bạn đang chưa biết tìm mua rượu Chivas 25 ở đâu? thì Biaruouqua.com là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi thưởng thức các loại bia, rượu, đồ uống nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng:

Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội Ship hàng 24/7 nhanh chóng. ONLINE: VIBER, ZALO, FB FB: https://www.facebook.com/Bia-r%C6%B0%E1%BB%A3u-nh%E1%BA%ADp-kh%E1%BA%A9u-644564289312542/

Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để được đặt hàng ngay!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo