Thương hiệu bia xuất hiện trong phim bom tấn Hollywood
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Các nhãn thương hiệu lớn khác cũng không bỏ lỡ cơ hội vàng khi hợp tác với những bộ phim bom tấn của Hollywood. Trong đó phải kể đến một thương hiệu nổi tiếng - bia thầy tu La Trappe cũng đã xuất hiện cùng các chàng trai trong Fast and Furious thể hiện rõ nét cá tính mạnh mẽ, dữ dội, men lì đầy cuốn hút của dòng bia này.


Trên thế giới chỉ có 7 tu viện sản xuất các loại bia thầy tu như: Achal, Chimay, bia La Trappe, Orval, Rochefort, Westleteren và Westmale...Các thầy tu chỉ sản xuất bia để có tiền làm các hoạt động nằm trong khuân khổ của viện, không tăng sản lượng theo thị trường, vì đối với họ việc tu hành mới là ưu tiên số một.


Hơn nữa bia thầy tu cũng rất kén người uống vì chỉ khi uống đúng cách mới có thể cảm nhận được vị ngon tuyệt hảo cho đến tận giọt bia cuối cùng.Hiện nay bia thầy tu chủ yếu được sản xuất ở Bỉ và Hà Lan.

Bia thầy tu la trappe

Trong các loại bia nhập khẩu cao cấp, La Trappe là loại bia đặc biệt nhất, được uống nhiều nhất. Vì bia được lên men trong chai một thời gian, khi bia được rót ra, bia có màu hổ phách và một lớp bọt kem mịn không quá dày nhưng giữ rất lâu trên miệng cốc. LaTrappe khiến cho người uống cảm nhận được hương vị ấm áp, tinh tế nhờ sự kết hợp hài hòa giữa vị đắng và cảm giác êm ái gợi cảm hứng cho người uống.


Những ai đã từng uống dòng bia cao cấp LaTrappe sẽ cảm nhận được một dung dịch màu hổ phách tỏa ra một thứ hương thơm quyến rũ của hoa bia và mạch nha với một lớp bọt không quá mỏng, không quá dày, trắng ngà và mịn như kem. 

Là tổng hòa của vị ngòn ngọt, chua chua, dịu dịu, đăng đắng, tê tê lan tỏa trên đầu lưỡi. Cảm giác thực sự kích thích khi được thưởng thức một loại bia ngon mà nhiều người ví von với một dòng điện chạy tỏa ra khắp cơ thể.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo