Mì Koreno rong biển vị ngao hương vị hải sản tươi độc đáo
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu mì ăn liền Hàn Quốc Koreno


Koreno là thương hiệu mì ăn liền Hàn Quốc được của nhà sản xuất bởi Paldo Vina, một công ty con của tập đoàn Paldo Hàn Quốc. Mì Koreno được thành lập tại Việt Nam vào năm 2011, nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mì ăn liền được người tiêu dùng yêu thích nhất nhờ hương vị thơm ngon, đậm đà và giá cả hợp lý.

Mì Koreno được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, đậm đà, sợi mì dai ngon cùng nhiều lựa chọn đa dạng về hương vị như: Koreno Jumbo: Vị tôm, bò cay, gà, kim chi, nấm, hải sản cay, bò cay... Trong đó không thể kể đến mì Koreno - thương hiệu mì được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo. Mới đây, nhà sản xuất đã cho ra mắt mì ăn liên Koreno rong biển vị ngao mang đến trải nghiệm vị giác mới mẻ và độc đáo. Koreno đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường mì ăn liền Việt Nam chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của người sử dụng.


Thưởng thức mì ăn liền Koreno rong biển vị ngao


Mì Koreno rong biển vị ngao trở nên cuốn hút người sử dụng bởi chính sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Sợi mì được làm từ bột mì cao cấp, dai ngon và không bị nát khi nấu. Nước súp ngọt thanh chiết xuất từ rong biển và ngao, mang đến hương vị đậm đà và thơm ngon. Điểm nhấn đặc biệt là gói rong biển sấy khô và gia vị từ ngao, làm tăng thêm hương vị đặc trưng của món ăn hải sản chất lượng.

Mì Koreno rong biển vị ngao là món mì thanh mát, cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Trong đó, rong biển chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch. Ngao cũng là thực phẩm giàu protein và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác, giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể. Do đó, bạn có thể thỏa thích ăn mà không lo bị cay nóng hay gây hại cho sức khỏe.

- Mì rong biển vị ngao Koreno 102g giá tham khảo là 13.700 đồng/gói.


Hướng dẫn sử dụng

- Bước 1: Đun sôi 450 - 500ml cùng gói rong biển khô.

- Bước 2: Cho vắt mì và gói gia vị vào nấu cùng trong 3 phút

- Bước 3: Tắt bếp, cho mì ra bát và thưởng thức. Có thể thêm các loại topping để làm tăng thêm hương vị.

Bảo quản

- Xem hạn sử dụng trên bao bì

- Các bạn để bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát

- Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào bánh


Mì Koreno rong biển vị ngao là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị hải sản và muốn thưởng thức món mì ngon, bổ dưỡng. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo