Rượu vang Pháp Bordeaux Amour Tendre 14.2% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]500.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia] 
[tomtat]
Giá bán: 500.000đ/ chai
Nhãn hiệu: Amour Tendre
- Độ cồn: 14.2%
- Nước sản xuất: Pháp
Giống nho:Cabernet Sauvignon
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Bordeaux Amour Tendre


Hôm nay, Bia Rượu Quà giới thiệu đến bạn sản phẩm đặc biệt chất lượng đến từ vùng Bordeaux, Pháp. Chai rượu vang Bordeaux Amour Tendre không chỉ là một cái tên, nó còn mang ý nghĩa sâu sắc về tình yêu và sự tinh tế trong nghệ thuật làm rượu vang. 

Cái tên "Amour Tendre" dịch sang tiếng Việt có nghĩa là "Tình Yêu Dịu Dàng." Đây không chỉ là một chai rượu, mà còn là một câu chuyện tình yêu đượm đà và dịu êm mà bạn có thể chia sẻ với người thân yêu. Hãy tưởng tượng một bữa tối ấm áp, nơi tình yêu thăng hoa và những kỷ niệm đáng nhớ được chia sẻ với ly Amour Tendre.


Thưởng thức rượu vang Pháp Bordeaux Amour Tendre 14.2%


Amour Tendre được sản xuất từ giống nho Cabernet Sauvignon, nổi tiếng của vùng Bordeaux. Những trái nho Cabernet Sauvignon, được chọn lựa cẩn thận và chăm sóc đặc biệt tại vùng trồng nho Pháp, tạo nên hương vị độc đáo và đặc sắc của Amour Tendre. Vị đậm đà, hòa quyện cùng nền vị trái cây chín mọng tạo nên một trải nghiệm thưởng thức tinh tế cho những người yêu rượu vang Pháp. 

Điều này mang lại cho chai rượu một chất lượng đặc biệt, khi uống bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của quả mâm xôi chín đỏ, mùi thuốc lá, và hậu vị vani dịu mát. 

Vang có một màu đỏ đậm, tươi sáng như ánh hoàng hôn trên các cánh đồng nho của Pháp. Với nồng độ 14.2%, Amour Tendre không chỉ là biểu tượng của sự quý phái mà còn là hiện thân của vùng đất boxdeur nổi tiếng.


Vang Amour Tendre là một chai rượu vang đỏ khá dễ dàng để kết hợp với nhiều món ăn khác nhau. Hãy thử nó với thịt nướng, thịt đỏ, hoặc phô mai thượng hạng. Một bữa tối với thịt bò nướng vừa chín tới, kèm theo sốt đỏ và khoai tây nghiền sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi kết hợp với Amour Tendre.

Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức Amour Tendre là từ 16-18°C. Điều này giúp rượu vang phát triển hương vị tối ưu và mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho thực khách.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Rượu vang Amour Tendre giá bao nhiêu 1 thùng? Đại lý vang Pháp Bordeaux nhập khẩu ở đâu?


Tại thị trường Việt Nam, rượu vang Pháp Bordeaux thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Rượu vang Pháp với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng mà 1 điểm thu hút hàng đầu của nó là ở mức giá thành rất phải chăng rẻ hơn nhiều so với các loại bia nhập khẩu khác trên thị trường, hợp với thu nhập của người Việt mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.

Khi mua rượu vang Bordeaux Amour Tendre vàng tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán vang Pháp nhập khẩu với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo