Kẹo dẻo Alpenliebe 2chew trà sữa đường đen cực cuốn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu kẹo Alpenliebe


Alpenliebe là thương hiệu kẹo nổi tiếng được thành lập tại Thụy Sĩ, đất nước nổi tiếng với những loại chocolate hảo hạng. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Alpenliebe luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm kẹo chất lượng tuyệt hảo, đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu.

Nếu bạn là một người thích uống trà sữa? Bạn yêu thích vị ngọt thơm, béo ngậy của thức uống này? Vậy thì bạn không thể bỏ qua kẹo dẻo Alpenliebe 2chew trà sữa đường đen. Sản phẩm kẹo mới toanh từ Alpenliebe hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vị ngon "chất lừ" khó cưỡng.


Thưởng thức kẹo dẻo Alpenliebe 2chew trà sữa đường đen


Kẹo dẻo Alpenliebe 2chew Trà Sữa Đường Đen được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu mang đến trải nghiệm độc đáo, với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương trà sữa béo ngậy, thơm lừng cùng vị ngọt thanh của đường đen. Đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích khi ăn một viên kẹo, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm dẻo tan chảy trong miệng, cùng hương vị trà sữa trân châu đậm đà như đang thưởng thức một ly trà sữa thật, mang đến trải nghiệm cực mới mẻ hấp dẫn.

Kẹo dẻo Alpenliebe 2chew trà sữa đường đen được thiết kế bao bì trẻ trung, năng động với gam màu nâu trắng làm chủ đạo, sự kết hợp hình ảnh ly trà sữa nguyên liệu chính của sản phẩm. Bao bì nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình thưởng thức mọi lúc mọi nơi.


Giá tham khảo sản phẩm 29.600 đồng/ túi 220.5g.

Kẹo mềm Alpenliebe 2chew trà sữa đường đen là món ăn vặt lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị trà sữa. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo