Xúc xích Ba Huân thơm ngon bổ dưỡng cho bữa ăn thêm ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu xúc xích Ba Huân


Ba Huân là thương hiệu sản xuất thực phẩm sạch tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao từ thịt. Với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ “Thức ăn chăn nuôi - Trang trại chăn nuôi - Nhà máy chế biến thực phẩm” (Feed-Farm-Food)

Các sản phẩm xúc xích tiệt trùng của Ba Huân đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao nhất và vệ sinh an toàn cho người tiêu dùng. Hiện nay, thương hiệu xúc xích Ba Huân đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong bữa ăn của nhiều gia đình Việt.


Các loại xúc xích Ba Huân


Xúc xích tiệt trùng phô mai năng lượng Kool


Sản phẩm mới ra mắt của Ba Huân, xúc xích tiệt trùng phô mai năng lượng Kool được làm hoàn toàn từ thịt gà tươi ngon kết hợp cùng phô mai tươi béo ngậy, mang đến hương vị thơm ngon độc đáo. Xúc xích năng lượng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và protein, phù hợp cho bữa sáng nhanh gọn hay bữa ăn nhẹ tiện lợi.


Xúc xích tiệt trùng cay năng lượng Kool


Nếu bạn thích vị cay nồng kích thích vị giác, xúc xích tiệt trùng cay năng lượng Kool là lựa chọn cực kì tốt. Sản phẩm được chế biến từ thịt gà tươi kết hợp cùng gia vị ớt tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho cả gia đình.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy kín túi trà sau khi sử dụng.

Kiểm tra hạn sử dụng in trên hộp.


Xúc xích Ba Huân là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn ngon, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã có thêm lựa chọn cho bữa ăn gia đình những sản phẩm chất lượng nhất. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo