Trà mãng cầu Cozy món uống giải nhiệt mùa hè rất tốt
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu trà Cozy


Trà là món đồ uống phổ biến được người Việt yêu thích, sử dụng hằng ngày bởi hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu trà khác nhau, nhưng trà hòa tan Mãng Cầu Cozy vẫn là một trong những hương vị được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng bởi giá thành rất phải chăng.

Cozy là thương hiệu trà thuộc Công ty Cổ phần Sản phẩm Sinh Thái ECO Products, thành viên của tập đoàn chè Thế Hệ Mới. Thương hiệu Cozy được thành lập vào năm 2003, luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm trà sạch, trà hòa tan, trà túi... chất lượng cao, an toàn và tốt cho sức khỏe.


Thưởng thức trà mãng cầu Cozy


Trà mãng cầu Cozy là sản phẩm rất độc đáo sự kết hợp giữa trà đen chất lượng và hương vị mãng cầu tươi thơm ngon. Vị trà thanh mát hòa quyện cùng vị ngọt dịu của mãng cầu tạo nên một thức uống vô cùng mới mẻ và hấp dẫn.

Đặc biệt, trà mãng cầu Cozy còn chứa nhiều loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại. Vitamin C trong trà còn có tác dụng chống oxy hóa, làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa.

Với vị ngọt dịu, thanh mát, trà mãng cầu Cozy phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người thích tìm kiếm 1 loại trà trái cây mới lạ. Thưởng thức trà mãng cầu Cozy mỗi ngày sẽ giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng và tăng cường sức khỏe.


Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng: Đầu tiên, cho túi lọc trà vào ly. 

Tiếp theo, rót nước sôi vào và ngâm trà trong khoảng 4 – 5 phút. Tùy theo sở thích, bạn có thể thêm đường, sữa. 

Thêm một vài viên đá vào ly nếu muốn thưởng thức trà lạnh hoặc uống nóng tùy khẩu vị.

Cách bảo quản

Bảo quản để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sau khi mở nắp, nên đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh.

Không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng.


Trên đây là những thông tin về trà mãng cầu Cozy. Với hương vị thơm ngon và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, trà Cozy là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích trà và muốn tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo