Trà hòa tan Wil thanh lọc giải nhiệt rất tốt cho cơ thế
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu trà Will


Will là thương hiệu trà uống hòa tan thuộc sở hữu của công ty Trí Việt Phát Foods, chuyên cung cấp các sản phẩm nước giải khát và thực phẩm ăn nhanh tiện lợi. Trí Việt Phát Foods với hơn 10 năm kinh doanh trên thị trường, là nhà cung cấp uy tín và giàu kinh nghiệm luôn mong muốn mang đến cho người sử dụng các sản phẩm đồ uống và thực phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng.

Sản phẩm trà hòa tan Will được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, tiên tiến, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm của Will được làm từ nguyên liệu loại trà tươi Thái Nguyên được thu hái mỗi ngày, không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Các loại trà hòa tan Will


Hiện nay, nhà sản xuất đã cho ra mắt 3 dòng trà hòa tan Will thơm ngon, thanh lọc cơ thể được nhiều gia đình tinh tưởng sử dụng:

Trà bí đao hạt chia Wil


Trà bí đao hạt chia Wil có hương vị thanh mát và ngọt dịu, là món đồ uống bổ dưỡng giúp bạn giải nhiệt cơ thể hiệu quả. Với thành phần chính từ bí đao, hạt chia và cỏ ngọt, trà bí đao hạt chia Wil có rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da.

Vị trà thanh mát, ngọt nhẹ, dễ uống, phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp bạn trải nghiệm cảm giác mát lành khắp cơ thể.

Giá chỉ 40.000 đồng/ hộp

Trà kim quất mật ong Wil


Trà kim quất mật ong Wil mang đến hương vị chua thanh cực kỳ sảng khoái, đánh thức mọi giác quan và tiếp thêm năng lượng cho ngày dài hoạt động hiệu quả. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua thanh của kim quất, vị ngọt dịu của mật ong và thảo mộc tạo nên thức uống không chỉ thơm ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Giá 40.000 đồng/hộp.


Trà ổi hồng Wil


Trà ổi hồng Wil là thức uống tuyệt vời vào buổi sáng bổ sung năng lượng và tỉnh táo trước khi bắt đầu 1 ngày làm việc mới. Trà có vị chua chua, thơm thơm đặc trưng của ổi hồng hòa quyện cùng vị ngọt thanh của trà tạo nên thức uống có hương vị độc đáo, phù hợp với mọi sở thích.

Trà ổi hồng Wil còn chứa nhiều vitamin C và chất xơ rất cần thiết cho cơ thể. Vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của vi khuẩn và virus. Chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

Giá 32.000 đồng/hộp.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Cách sử dụng:

Bước 1: Chuẩn bị 1 gói trà Wil. Cho gói trà vào ly.

Bước 2: Rót nước sôi vào ly, khuấy đều cho trà tan hoàn toàn.

Bước 3: Thêm đá hoặc uống nóng (tùy thích) và tận hưởng hương vị trà thơm ngon, mát lạnh.

Cách bảo quản:

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy kín túi trà sau khi sử dụng.

Kiểm tra hạn sử dụng in trên hộp.


Với các loại trà thảo mộc đa dạng, thơm ngon và an toàn, trà Will sẽ là loại thức uống giải khát và thanh lọc cơ thể một cách hiệu quả. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo