Trà bột Matcha Cozy Barista 100% hữu cơ rất tốt cho sức khỏe
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu trà Matra Cozy


Matcha là một loại đồ uống truyền thống của Nhật Bản, đang ngày càng được phổ biến trên khắp thế giới bởi hương vị thơm ngon, thanh mát và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Nhà sản xuất Cozy hân hạnh giới thiệu đến cho bạn trải nghiệm trà matcha Cozy Barista nguyên chất, đậm đà được làm từ 100% lá trà xanh nguyên chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng và sấy khô theo phương pháp Nhật Bản truyền thống.

Cozy là thương hiệu trà Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm, luôn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm trà chất lượng cao từ những lá trà xanh tươi ngon nhất. Các loại Cozy sử dụng phương pháp chế biến hiện đại kết hợp với bí quyết truyền thống để tạo ra hương vị trà thơm ngon, đậm đà, đặc trưng phù hợp với khẩu vị trà người Việt.


Thưởng thức bột trà matcha Cozy Barista Organic


Để tạo nên hương vị độc đáo cho Matcha Barista, nhà sản xuất Cozy đã sử dụng những búp trà xanh tươi ngon nhất được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng trà nổi tiếng Thái Nguyên, Phú Thọ... Bắt đầu từ khâu thu hái, sơ chế làm mát nhẹ nhàng bằng luồng khí lưu thông chậm rãi, sau đó phân tán trên mặt phẳng lớn để trà khô từ từ.

Trước khi hoàn tất quá trình sấy trà, gân lá và cuống lá được tách ra cẩn thận. Phần thịt lá còn lại, gọi là Tencha, sẽ được nghiền mịn bằng cối đá Grannit để tạo thành bột trà xanh nguyên chất. Cuối cùng, qua quá trình sàng lọc kỹ lưỡng, Cozy thu được loại bột mịn hoàn hảo mang tên Matcha Barista, sẵn sàng cho bạn những ly trà chất lượng cao thơm ngon và bổ dưỡng.


Hướng dẫn sử dụng bột matcha Cozy


Bột trà xanh matcha là nguyên liệu đa năng với nhiều công dụng tuyệt vời. Nó được sử dụng để pha chế thức uống thanh mát, làm nguyên liệu cho các món bánh thơm ngon và còn có tác dụng làm đẹp da, hỗ trợ giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe.

Cách sử dụng:

Dung nóng: Cho 2 thìa cà phê bột trà xanh vào 100ml nước nóng ở nhiệt độ khoảng 80 độ C. Thêm 1 thìa cà phê đường hoặc 1 thìa cà phê sữa đặc (tùy theo sở thích). Khuấy đều cho đến khi bột trà tan hoàn toàn và thưởng thức.

Dung lạnh: Cho 2 thìa cà phê bột trà xanh vào 150ml nước nguội. Thêm 2 thìa cà phê đường hoặc sữa đặc (tùy theo sở thích). Khuấy đều cho tan và cho thêm đá lạnh giải nhiệt rất tốt.

Cách bảo quản: Sau khi sử dụng, nên để bột trong hộp hoặc túi kín, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Bảo quản để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sau khi mở nắp, nên đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh.

Không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng.


Bột matcha Cozy là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức hương vị matcha thơm ngon, đậm đà và nguyên chất. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo