Sữa đậu nành Fami Green Soy bổ sung năng lượng cho ngày mới
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu sữa đậu nành Fami


Khi các sản phẩm sữa bột, sữa đặc chưa phổ biến, sữa đậu nành đã trở thành món đồ uống quen thuộc và được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Nhà sản xuất Fami vừa cho ra mắt sản phẩm sữa đậu nành Fami Green Soy được làm từ 100% hạt đậu nành nguyên chất, không biến đổi gen cung cấp dưỡng chất tối ưu cho sức khỏe.

Fami là thương hiệu sữa đậu nành hàng đầu Việt Nam thuộc tập đoàn Vinasoy. Với hơn 25 năm phát triển sản phẩm, Fami đã khẳng định vị trí của mình trong lòng người sử dụng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, hương vị đa dạng và mức giá thành phải chăng.


Thưởng thức sữa đậu nành Fami Green Soy mới


Fami Green Soy là dòng sữa đậu nành được Vinasoy phát triển trong thời gian dài, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho sức khỏe mang đến cho chị em phụ nữ bí quyết "trăm phần khỏe đẹp". Nổi bật với thành phần 100% đậu nành nguyên chất, Fami Green Soy cung cấp nguồn xơ, đạm thực vật dồi dào cùng 9 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể.

Ngoài ra, sữa đậu nành Fami Green Soy còn chứa Omega 3-6-9, giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch, trí não và thị lực. Chất xơ tự nhiên trong sữa cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch.

Sữa đầu nành Fami Green Soy được sản xuất với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon, sánh mịn của đậu nành. Sản phẩm không chứa biến đổi gen, cholesterol và chất bảo quản, được chứng nhận là rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Cách bảo quản

Bảo quản để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sau khi mở nắp, nên đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh.

Không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng.


Với những ưu điểm vượt trội, Fami Green Soy là bí quyết giúp chị em phụ nữ luôn khỏe đẹp và tràn đầy năng lượng. Hiện tại, sản phẩm ra mắt hai dòng rất ít đường và không bổ sung đường đáp ứng được nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng nhiều lứa tuổi.

Với những ưu điểm vượt trội về hương vị thơm ngon, dinh dưỡng dồi dào và tốt cho sức khỏe, Fami Green Soy là lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo