Nước tăng lực Rồng Đỏ đào Yuzu nạp năng lượng cho cả ngày dài
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu nước tăng lực Rồng Đỏ


Nước tăng lực Rồng Đỏ là thương hiệu thuộc tập đoàn URC Việt Nam, đây là một tập đoàn đa quốc gia sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đóng chai có trụ sở chính tại Singapore.

Nước tăng lực Rồng Đỏ là sản phẩm được ra mắt giành riêng cho thị trường Việt Nam vào năm 2003. Với hương vị thơm ngon, cùng khả năng cung cấp năng lượng hiệu quả, Rồng Đỏ nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu nước tăng lực được giới trẻ đặc biệt yêu thích nhất tại Việt Nam.

Trong dịp đầu năm 2024, nhà sản xuất đã cho ra mắt nước tăng lực Rồng Đỏ vị đào Yuzu mới bổ sung vào bộ sưu tập các sản phẩm Rồng Đỏ được khách hàng rất yêu thích như vị truyền thống, vị dâu tây, vị nho... nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.


Thưởng thức nước tăng lực Rồng Đỏ Đào Yuzu


Nếu bạn là một người yêu thích các sản phẩm nước tăng lực như Bò Húc, Sting... thì không thể bỏ quá sản phẩm Rồng Đỏ với hương vị dâu tây đặc trưng, dòng sản phẩm mới được ra mắt được đông đảo cá bạn trẻ đón nhận - Nước tăng lực Rồng Đỏ Đào Yuzu. Chỉ cần thử một lần, bạn sẽ say mê hương vị thơm ngon độc đáo này!

Vẫn giữ nguyên thiết kế chai nhựa được làm từ nhựa tái sinh thân thiện môi trường, với sắc đỏ cam làm chủ đạo đầy bắt mắt, Rồng Đỏ vị đào Yuzu gây ấn tượng mạnh mẽ chỉ với cái nhìn đầu tiên. Dạng chai tiện lợi, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình, sẵn sàng nạp năng lượng mọi lúc mọi nơi.

Hương vị đào Yuzu là 1 sự kết hợp độc đáo mới lạ, vị chanh đặc trưng, tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với các loại nước tăng lực thông thường. Sản phẩm có vị ngọt thanh của đào và chanh, không hề gây cảm giác nhàm chán, phù hợp với khẩu vị của nhiều người và có thể dùng làm nguyên liệu pha chế các món đồ uống khác.


Sản phẩm chứa nhiều loại vitamin và axit amin, giúp bổ sung năng lượng, mang đến cho bạn sự tỉnh táo và khỏe khoắn để hoàn thành mọi công việc trong ngày. Đặc biệt, Rồng Đỏ Đào Yuzu hoàn toàn không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nước tăng lực Rồng Đỏ vị đào Yuzu là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon, sảng khoái cùng công thức độc đáo giúp bổ sung năng lượng duy trì tập trung, tỉnh táo suốt ngày dài học tập. Nếu bạn là một tín đồ của nước tăng lực Rồng Đỏ thì đừng bỏ qua hương vị đào Yuzu mới này. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo