Nước tăng lực Pull Up Long Hải giải nhiệt sảng khoái
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu nước tăng lực Long Hải


Nước tăng lực Pull Up là sản phẩm chất lượng của công ty TNHH Nước giải khát Long Hải được thành lập vào năm 1992, là một trong những nhà sản xuất và phân phối nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Long Hải đang không ngừng phát triển để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe.

Cuộc sống bận rộn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thiếu tập trung? Bạn cần một loại đồ uống giúp bạn tỉnh táo, tinh thần sảng khoái và tiếp thêm năng lượng? Nước tăng lực PullUp Long Hải sẽ là món đồ uống thơm ngon hoàn hảo giúp bạn giải tỏa căng thẳng, lấy lại tinh thần hiệu quả.


Thưởng thức nước tăng lực Pull Up Long Hải


Nước tăng lực PullUp Long Hải vị chanh mật ong


Một sản phẩm mới vừa được ra mắt, nước tăng lực PullUp Long Hải vị chanh mật ong với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua thanh của chanh và vị ngọt dịu của mật ong, giúp bạn giải tỏa cơn khát và lấy lại tinh thần sảng khoái tức thì. 

Không chỉ có chất lượng thơm ngon, nước tăng lục Pullup còn bổ sung taurine và caffeine giúp kích thích hoạt động của não, tăng cường sự tỉnh táo và tập trung giúp tinh thần sảng khoái, đẩy lùi mệt mỏi suốt cả ngày dài lao động.


Nước tăng lực PullUp Long Hải vị trái cây


Nước tăng lực PullUp Long Hải vị trái cây tổng hợp mang đến hương vị thơm ngon, tươi mát, giúp bạn giải nhiệt hiệu quả. Nước tăng lực Pull Up bổ sung vitamin B3, vitamin B6, vitamin B12 giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ chuyển hóa năng lượng và giảm cảm giác mệt mỏi.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Cách sử dụng:

Nước tăng lực PullUp Long Hải được sử dụng tốt nhất khi uống trực tiếp. Uống lạnh sẽ ngon hơn và lắc đều trước khi uống.

Ngoài ra, bạn có thể pha chế với các loại nước trái cây hoặc sữa để tạo ra hương vị mới lạ.

Nên sử dụng 1-2 chai mỗi ngày. Không nên uống quá nhiều nước tăng lực trong một ngày có thể gây ra nhiều phản ứng phụ.

Trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.


Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Nên bảo quản ở nhiệt độ từ 5°C đến 30°C.

Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo