Ngũ cốc hạt B'Fast tăng cường sức khỏe, giảm cân hiệu quả
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu ngũ cốc B'Fast


Bạn là một người luôn bận rộn trong công việc nên ít có thời gian quan tâm đến sức khỏe, sinh hoạt tới việc ăn uống lành mạnh, dẫn đến nhiều nguy cơ tăng cân và nhiều loại bệnh thường gặp. Bia Rượu Quà sẽ giới thiệu đến bạn, sản phẩm ngũ cốc hạt B'Fast một giải pháp dinh dưỡng rất thiên nhiên, an toàn và tiện lợi, giúp bạn duy trì vóc dáng thon gọn mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cho ngày mới.

Thương hiệu ngũ cốc hạt dinh dưỡng B'Fast là sản phẩm của công ty Vinacafe Biên Hòa. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thực phẩm, nhà sản xuất luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe.


Thưởng thức bột ngũ cốc hạt B'Fast thơm ngon tiện lợi


Ngũ cốc B'Fast được sản xuất với công thức giảm 60% đường, thành phần từ hơn 20 loại hạt dinh dưỡng như yến mạch, hạnh nhân, hạt chia, óc chó, hạt dẻ cười... cung cấp dồi dào protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Giúp bạn có một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng mà lại rất nhẹ nhành chàn đầy năng lượng để khởi động ngày mới.

Sản phẩm giảm hơn 60% lượng đường so với các loại ngũ cốc thông thường trên thị trường, giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả, phù hợp cho những người đang theo chế độ ăn kiêng hoặc người tập Gym, giữ gìn vóc dáng. Ngũ cốc được đóng thành từng gói nhỏ rất tiện lợi mang theo mọi lúc mọi nơi.

Với những ưu điểm cực kì nổi bật, B'Fast là bữa sáng hoàn hảo và nhanh gọn cho gia đình bạn, chỉ với 1 bát nhỏ sẽ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, giúp bạn khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng.

Giá tham khảo 70.000 hộp/ 220gr


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Cách sử dụng:

Bước 1: Cho 1 gói ngũ cốc B'fast vào ly hoặc tô.

Bước 2: Đổ 140ml nước nóng hoặc sữa tươi vào ly. Khuấy đều cho đến khi ngũ cốc tan hoàn toàn.

Bước 3: Có thể dùng nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích.

Cách bảo quản:

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy kín túi trà sau khi sử dụng.

Kiểm tra hạn sử dụng in trên hộp.


Ngũ cốc hạt B'Fast chính là bí quyết giúp bạn duy trì vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh. Bạn có thể sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng B'Fast mỗi ngày để tận hưởng hương vị thơm ngon và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo