Mì trộn sườn xào chua ngọt Đệ Nhất sợi mì dai ngon đậm đà
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu mì Đệ Nhất


Đệ Nhất là thương hiệu mì gói chất lượng cao thuộc tập đoàn Acecook Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh doanh với rất nhiều các sản phẩm mì gói được người sử dụng yêu thích, Đệ Nhất luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mì gói chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu đa dạng của thị trường.

Mì trộn sườn xào chua ngọt Đệ Nhất ăn liền đã trở thành một lựa chọn mới trong cuộc sống hiện đại bởi sự nhanh chóng, tiện lợi và hương vị thơm ngon riêng biệt. Với nhu cầu ngày càng tăng, Đệ Nhất ra mắt dòng sản phẩm mì trộn mới với hương vị thơm ngon, đậm đà, cùng giá cả hợp lý, hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa ăn nhanh gọn mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng.


Thưởng thức mì trộn sườn xào chua ngọt Đệ Nhất


Mì trộn sườn xào chua ngọt Đệ Nhất là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi mì dai ngon, nước sốt sườn xào trộn đậm đà. Sợi mì được bổ sung 10% tinh bột đậu Hà Lan, mang đến hương vị thơm ngon và dinh dưỡng.

Nước sốt trộn là sự kết hợp hoàn hảo từ các loại gia vị truyền thống của món sườn xào chua ngọt quen thuộc, mang đến vị chua thanh, ngọt dịu và chút cay nhẹ kích thích vị giác. Đặc biệt, gói rau củ giòn giòn cực bắt miệng, tạo cảm giác thích thú khi ăn, đồng thời giúp bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị thơm ngon trong từng sợi mì.

Mì trộn sườn xào chua ngọt Đệ Nhất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, luôn đảm bảo chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cho sức khỏe người tiêu dùng.


Giá thùng 30 gói Mì Trộn Đệ Nhất hương vị sườn xào chua ngọt 88g khoảng 240.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Bước 1: Cho vắt mì, gói rau sấy và tô, sau đó thêm vào 400ml nước sôi.

Bước 2: Đậy nắp tô mì và chờ trong 3 phút. Sau 3 phút, mở nắp tô mì ra. Dùng đũa đảo đều mì và chắt phần nước.

Bước 3: Cho các gói gia vị vào tô mì và trộn đều. Có thể thêm các topping rau củ, xúc xích,... nếu thích. Thưởng thức mì ngay khi còn nóng.

Cách bảo quản

Bảo quản để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sau khi mở nắp, nên đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh.

Không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng.

Với những ưu điểm trên, mì trộn Đệ Nhất là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một bữa ăn nhanh gọn, tiện lợi mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo