Rượu vang Ý Tolucci 14 IGT Puglia chai 750ml giá rẻ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]240.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 240.000đ/ chai
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Sangiovese và Negroamaro
- Phân hạng: IGT
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Tolucci 14 IGT Puglia


Rượu vang Tolucci 14 IGT Puglia là sản phẩm nhập khẩu Ý được làm bằng việc phối trộn 2 giống nho nổi tiếng của Ý đó Negroamaro và Sangiovese, màu sắc của nó được ví như là máu của thần Jupiter – Blood of Jupiter theo tiếng la tinh thì nó được gọi là San Guis Jovis, điều tuyệt vời hơn cả với giống nho Sangiovese được xem như là một giống nho thổ sản và rất chất lượng của nước Ý.


Thưởng thức rượu vang Ý đỏ Tolucci IGT Puglia 14%


Rượu vang Tolucci IGT Puglia 14% mang đến cho bạn hương vị đậm đà của các loại trái cây do được hưởng lợi thế từ khí hậu và nhiệt độ tuyệt vời của miền nam nước Ý. Nếm thử 1 ngụm vang cảm nhận hương thơm bung tỏa của quả mọng và sự tuỵệt vời lan tỏa trên vòm miêng, đây cũng là một loại rượu có cấu trúc tốt.



Vang được ủ ở nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức. Chai vang Ý Tolucci 14 được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn là món quà tặng hoặc thưởng thức cùng người thân, bạn bè hay đối tác.

Nhiệt độ: 15 -18 độ C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh, để vang thở trong Decanter 30 – 60 phút trước khi thưởng thức. Phối với thức ăn: các món thịt đỏ, sốt, nướng, phô mát,…


Rượu vang Tolucci 14 giá bao nhiêu? Cửa hàng bán vang Ý nhập khẩu nguyên chai giá tốt


Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm một chai rượu vang đỏ Ý Puglia, lựa chọn những món quà tặng vang nhập khẩu hãy đến với Bia Rượu Quà! Một đơn vị nhiều năm phân phối vang uy tín trên thị trường. Những chai vang Tolucci 14 IGT Puglia với đầy đủ tem nhãn, giấy tờ đảm bảo 100% các sản phẩm trong cửa hàng đều được nhập khẩu nguyên chai từ nước ngoài về, nguyên team và nhãn mác.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!


[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo