Jager Bomb là gì? Các cách pha chế Jager Bomb
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Jager Bomb là gì?


Jager Bomb là một thức uống khai tiệc phổ biến mà nhiều người yêu thích bới nó khá ngon mà cách làm lại rất đơn giản. Bạn có thể dễ dàng làm ngay tại nhà cực kì đơn giản mà chất lượng thì lại cực kì ấn tượng.

“Bomb” là tiếng lóng của dân nhậu để chỉ các loại đồ uống được tạo ra khi thả một ly shot vào ly lớn. Khi thả 2 loại đồ uống vào nhau cũng tương tự như một vụ nổ vậy rất đẹp mắt. Người Hàn Quốc nổi tiếng với món Soju Bomb – rượu Soju thả vào ly bia, còn thế giới thì có Jager Bomb – rượu Jagermeister được thả vào ly Red Bulls (bò húc).

Một ly Jager Bomb kinh điển bao gồm một shot (khoảng 45ml) rượu Jagermeister Hà Nội và nửa lon Red Bull loại 250ml. Nếu bạn chưa biết cách làm jager bomb thì Biaruouqua xin giới thiệu đến bạn 2 cách làm dưới đây.



Cách thứ nhất làm Jager Bomb


Bước 1: Làm lạnh rượu Jägermeister:

Đặt chai rượu vào trong thùng đá hoặc tủ lạnh ít nhất nửa tiếng trước khi sử dụng. Không nhất thiết rượu phải đông đá, nhưng nhiệt độ phải vừa đủ lạnh để thưởng thức.

Bước 2: Rót rượu Jägermeister vào ly shot

Bạn cần 1 shot 45ml rượu Jägermeister cho một ly Jager Bomb cơ bản. Bạn cũng có thể làm ly Jager Bombs lớn hơn, nhưng như thế thì phải tăng thêm lượng Red Bull.

Đây là công thức pha chế Jager Bomb truyền thống. Hãy cẩn thận vì một lon Red Bull 250ml chứa đến 80mg cafein. Rót nửa lon Red Bull vào ly cao.

Sau đó bạn thả ly Jagermeister vào ly bò húc và uống từ từ hoặc uống 1 hơi hết luôn tùy thuộc vào sở thích của bạn



Cách thứ 2 làm Jager Bomb


Bước 1: Up shot rượu đầy vào ly Red Bull

Theo đúng “nghi thức,” bạn phải chắc rằng mọi người nhấc ly shot cùng lúc và cùng nhau uống Jager Bomb. Hãy nâng ly lên và đếm ngược để tất cả mọi người đồng loạt thực hiện. Hãy uống Jager Bomb ngay khi shot rượu vừa được hòa vào trong nước bò húc.

Bước 2: Thưởng thức Jager Bomb

Sau khi thả shot rượu vào ly Red Bull, nâng ly highball lên môi và uống cạn. Uống hết hỗn hợp nước Red Bull và rượu Jägermeister để thưởng thức trọn vẹn Jager Bomb. Đặt ly xuống bàn hoặc quầy bar để chứng tỏ là bạn đã uống xong.



Là một loại đồ uống khá mạnh với mức cafein hay cồn khá cao – đặc biệt là khi bạn đang kết hợp cả hai. Nên sau khi uống bạn nên ngồi im 1 lúc cảm nhận phản ứng của cơ thể. Cafein tràn vào cơ thể và tạm thời che lấp đi tác dụng ức chế thần kinh của cồn, làm cho bạn nghĩ rằng mình còn có thể uống nhiều hơn mà vẫn kiểm soát tốt.

Bạn cần biết những dấu hiệu của việc dùng cafein quá liều. Một vài triệu chứng nhẹ bao gồm bồn chồn không yên, lo lắng, tim đập nhanh và buồn nôn. Ngoài ra, bạn cũng có thể bị mất ngủ, đánh trống ngực, đổ mồ hôi, nghiêm trọng hơn là dẫn đến chóng mặt và nôn mửa, nên chỉ dùng 1 đến 2 ly Jagerbomb trong mỗi tối là tốt nhất nó mang đến trải nghiệm vô cùng đặc sắc cho bạn.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo