Nước ngọt không đường Afri Sugar Free có cafe 24 lon 330ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]350.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 350.000đ/ thùng
- Độ cồn: nước ngọt
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 30ml
-Thành phần: Có cafein
- Màu sắc: nâu
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu nước ngọt không đường Afri Sugar Free Đức


Afri Sugar Free Soft drink là loại sản phẩm đồ uống của F. Blumhoffer Nachfolger GmbH, được đăng ký vào năm 1931. Chủ sở hữu là một công ty được thành lập vào năm 1864 và có trụ sở tại Cologne, Đức. Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Afri trở thành một trong những thức uống phổ biến nhất ở tại Châu Âu, biểu tượng của Wirtschaftswunder của Đức.


Thưởng thức nước ngọt không đường Afri Sugar Free 


Để đáp ứng nhu cầu thị trường, ổn định lại thị phần, tăng khả năng cạnh tranh với các sản phẩm mới ra đời. Công thức mới với các dòng sản phẩm không đường, quá trình chế biến một lần nữa được thay đổi để có hương vị giống như ban đầu, hàm lượng Caffeine được tăng lên và Caffeine được liệt kê như một thành phần chủ đạo in trên nhãn.


Vào giữa những năm 1990, Real Soda LLC, đã bắt đầu nhập khẩu Afri sugar free Soft drink chính thức đặt chân vào Hoa Kỳ. Phần lớn ở khu vực Seattle, thời điểm đó, nó được giới thiệu là “thức uống có caffeine cao nhất được luật pháp cho phép” và được định vị để cạnh tranh với các loại cola có hàm lượng caffeine cao khác. 

Cuối những năm 1990, Nước ngọt không đường Afri Sugar Free được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị ở Seattle và có mặt tại một số quán cà phê ở Minneapolis. Trong một thời gian ngắn, sản phẩm rất được yêu thích và nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần.

                         Bia Flensburger Gold 4.8% 330ml

                         Bia Tsingtao 4.8% 600ml



Nước ngọt không đường Afri Sugar Free hoàn toàn loại bỏ đường trong quá trình  sản xuất, mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, độc đáo của thức uống đình đám. Với phần caffeine phù hợp, chúng cũng mang lại cho bạn phần hiệu ứng đánh thức – giúp tỉnh táo hơn trong công việc, khi lái xe hay một thức uống giải khát tuyệt vời.

Nước ngọt không đường Afri Sugar Free thùng 24 lon giá bao nhiêu? Mua nước ngọt không đường Đức giá rẻ


Afri sugar free – đồ uống không đường Đức nhập khẩu thường chứa một loại chất làm ngọt không dinh dưỡng. Nhằm giảm lượng đường và hàm lượng chất béo. Sản phẩm rất thích hợp cho người thường xuyên phải làm việc cường độ cao, hỗ trợ giảm cân.


Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cho biết đường trong nước ngọt không đường là chất aspartame và saccharin đều là các chất phụ gia an toàn.

Để bảo vệ sức khỏe và đáp ứng nhu cầu giải khát bạn, có thể uống nước ngọt không đường. Afri sugar free là giải pháp tốt nhất cho những người không thích đồ uống có đường. Bạn đã thưởng thức loại nước ngọt không đường này chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo